Tái phát hành album cũ, BTS lập thành tích khủng

20/02/2021 - 09:17

PNO - Chỉ sau vài giờ phát hành album, BTS đã gây bất ngờ khi bán hơn 500.000 bản, trở thành album được tiêu thụ nhiều nhất của nghệ sĩ Hàn Quốc đầu năm 2021.

Ngày 19/2, Big Hit Entertainment - công ty chủ quản của BTS - đã chính thức tái phát hành album phòng thu thứ năm và album thứ chín nói chung của 7 chàng trai có tên gọi BE (Essential Edition).

Với tầm ảnh hưởng toàn cầu và lực lượng fandom (cộng đồng người hâm mộ) hùng hậu, nhóm đã nhanh chóng tiêu thụ được hơn 500.000 bản trong vỏn vẹn 5 giờ đồng hồ. Đáng chú ý, trong album tái phát hành không có bất kỳ bài hát mới nào.

Với thành tích bất ngờ này, BTS đang tạm dẫn đầu trong cuộc đua album bán chạy nhất của nghệ sĩ Hàn Quốc vào năm 2021.

Hơn 500.0000 album tái phát hành của BTS được tiêu thụ trong vòng vài giờ.
Hơn 500.0000 album tái phát hành của BTS được tiêu thụ trong vòng vài giờ.

Sau cột mốc ấn tượng mở màn năm mới, 7 chàng trai nhà Big Hit đã nhanh chóng tham gia buổi giao lưu trực tuyến để ăn mừng và cảm ơn người hâm mộ luôn đồng hành cùng nhóm trong suốt thời gian qua. Ngoài mong đợi, dù chỉ xuất hiện vài phút với kiểu tóc mới màu bạch kim tông lạnh, ngay lập tức thành viên Jungkook đã trở thành từ khóa tìm kiếm thịnh hành ở 54 quốc gia trên toàn thế giới. Một lần nữa cho thấy sức hút mạnh mẽ của BTS.

Tiếp nối loạt thành tích "khủng" trong năm qua khi thâm nhập thành công thị trường âm nhạc Hoa Kỳ, giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, YouTube nhờ ca khúc Dynamite… BTS tiếp tục bày tỏ sự lạc quan trong năm 2021.

Trưởng nhóm RM tâm sự về 3 mục tiêu chính của BTS: "Điều đầu tiên là sức khỏe. Điều thứ hai là nhóm sẽ được đi lưu diễn một lần nữa, gặp trực tiếp người hâm mộ của chúng tôi sau thời gian dài bị gián đoạn bởi ảnh hưởng của dịch COVID-19. Và điều cuối cùng là nhóm mong muốn được chiến thắng giải thưởng âm nhạc danh giá Grammy”.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI