Tài năng, tiếng tăm lừng lẫy, Trấn Thành vẫn để Trường Giang 'vượt mặt' ẵm giải thưởng danh giá

08/09/2016 - 19:21

PNO - Được xướng tên đề cử ở hai hạng mục: Dẫn chương trình và Nghệ sĩ hài nhưng Trấn Thành đều trắng tay 'nhường' giải thưởng cho Trường Giang và Ngọc Trinh.

Tối qua, lễ trao giải Ấn tượng VTV (VTV Awards) 2016 diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Danh hài kiêm MC Trấn Thành đảm nhiệm vai trò MC và cũng được đề cử ở hai hạng mục: Dẫn chương trình ấn tượng và Nghệ sĩ hài ấn tượng.

Tai nang, tieng tam lung lay, Tran Thanh van de Truong Giang 'vuot mat' am giai thuong danh gia
Trấn Thành cầm chiếc cup hụt

Danh sách đề cử ở hạng mục dẫn chương trình ấn tượng bao gồm những cái tên như: Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương, Đại Nghĩa, biên tập viên Ngọc Trinh, nhiều người dự đoán khó ai đủ sức để cạnh tranh với Trấn Thành. Tuy nhiên kết quả là giải thưởng về tay BTV Ngọc Trinh khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho Trấn Thành.

Tiếp đó, Trấn Thành chỉ còn trông chờ vào hạng mục Nghệ sĩ hài ấn tượng. Nhưng cuối cùng giải thưởng này lại thuộc về Trường Giang. Điều này chắc chắn khiến Trấn Thành vô cùng hụt hẫng bởi xét về trình độ chuyên môn, sự nổi tiếng, lượng khán giả yêu thích Trấn Thành bỏ xa Trường Giang.

Trong năm qua, Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ hoạt động tích cực nhất trong mọi lĩnh vực từ phim ảnh đến hài kịch. Bạn trai của Hari Won tích cực chạy show, làm giám khảo, MC hàng loạt chương trình. Trước đó, Trấn Thành cũng từng giành giải 3 cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình” năm 2006 và đồng thời giành 2 giải MC ấn tượng, Nghệ sĩ hài ấn tượng của VTV Awards 2015.

Việc Trấn Thành bị trượt giải thưởng danh giá năm nay tại VTV Adwards vào tay 2 đối thủ có phần kém cạnh hơn mình có lẽ là một cú tát quá đau với nam danh hài kiêm MC có tiếng này.

Nhiều người cho rằng việc Trấn Thành thất bại trước Trường Giang và Ngọc Trinh là do anh đã vướng vào vụ lùm xùm do đã xuyên tạc tác phẩm cải lương chính chuyên “Tô Ánh Nguyệt” vào đầu năm 2016.

Tai nang, tieng tam lung lay, Tran Thanh van de Truong Giang 'vuot mat' am giai thuong danh gia
Trấn Thành cũng đã thẳng thắn nhận lỗi về mình

Ngoài ra, anh cũng liên tục vướng thị phi và chỉ trích của dư luận liên quan đến chuyện tình cảm với nữ ca sĩ Hari Won như làm màu, lộ hình ảnh và clip nhạy cảm… khiến hình tượng của Trấn Thành cũng bị méo mó.

Tai nang, tieng tam lung lay, Tran Thanh van de Truong Giang 'vuot mat' am giai thuong danh gia
Từ khi yêu Hari Won, Trấn Thành liên tục vướng scandal

Có lẽ ngoài tài năng, sự nổi tiếng, Trấn Thành cũng nên chú ý giữ gìn hình ảnh để được đông đảo công chúng nhìn nhận.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI