Tai nạn thảm khốc tại huyện miền núi A Lưới khiến 6 người thương vong

11/08/2022 - 07:07

PNO - Ôtô tải chở cây keo tràm va chạm với xe máy khiến 4 người chết và 2 nạn nhân khác bị thương trên quốc lộ 49 (Thừa Thiên - Huế).

Sáng 11/8 thông tin từ UBND huyện miền núi A Lưới (Thừa Thiên - Huế) cho biết, tối 10/8 trên tuyến Quốc lộ 49 đoạn qua địa bàn huyện đã xảy ta một tai nạn thương tâm, hiện tại lực lượng chức năng đang tích cực cứu hộ đưa người gặp nạn ra khỏi hiện trường để cố gắng thông xe trên tuyến đường.

Trước đó xe tải chở keo tràm lưu thông trên QL49 theo hướng từ A Lưới về Huế. Khi đến đoạn Km72+750, thuộc địa phận huyện A Lưới, xe tải chở cây keo này đã bị lật và hư hỏng nặng sau khi va chạm với 2 xe máy đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn xuyên đêm cứu  người
Lực lượng cứu hộ cứu nạn xuyên đêm cứu người

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, Công an huyện A Lưới, Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế khẩn trương đến hiện trường triển khai cứu nạn cứu hộ, phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc. Vụ tai nạn đã làm 4 người tử vong, 2 người bị thương.

Cú va chạm mạnh khiến nạn nhân cùng xe tải rơi xuống vực sâu
Cú va chạm mạnh khiến nạn nhân cùng xe tải rơi xuống vực sâu

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho biết, trong số các nạn nhân trên, 2 người đi xe máy tử vong tại chỗ, 2 người trên xe ô tô tải rơi xuống vực sâu được lực lượng cứu hộ tìm thấy và đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng cũng đã không qua khỏi.

Thống kê ban đầu đã có 4 người tử vong sau tai nạn nghiêm trọng này
Theo thông tin ban đầu đã có 4 người tử vong sau tai nạn nghiêm trọng này

Tại hiện trường, chiếc xe chở keo tràm bị nát phần đầu, nhiều thân cây gỗ rơi ra đường. Lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân tai nạn.

Phó thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, yêu cầu ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, tới hiện trường để phối hợp với địa phương, chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc và thăm hỏi các nạn nhân.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI