Tai nạn cao tốc Long Thành - Dầu Giây: Người mẹ về TP.HCM làm giấy khai sinh cho con bị thương nặng nhất

04/04/2018 - 14:31

PNO - Ngồi ở hàng ghế đầu tiên trên xe khách, người phụ nữ đã bị chấn thương nặng nhất khi xảy ra cú va chạm hàng loạt xe trên đường cao tốc TP.HCM – Long Thành - Dầu Giây.

Vụ tai nạn va chạm hàng loạt xe trên đường cao tốc TP.HCM – Long Thành - Dầu Giây xảy ra chiều ngày 3/4 khiến 4 người được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai).

Buổi tối cùng ngày, 2 nạn nhân bị thương nặng nhất được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Tai nan cao toc Long Thanh - Dau Giay: Nguoi me ve TP.HCM lam giay khai sinh cho con bi thuong nang nhat
Hiện trường vụ tai nạn cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây chiều 3/4

Nạn nhân bị nặng nhất trong vụ tai nạn xe là chị Nguyễn Thị Ngọc Dung, 34 tuổi, quê ở TP.HCM.

Bác sĩ Trần Minh Tâm, khoa Chấn thương sọ não, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết bệnh nhân Nguyễn Thị Ngọc Dung nhập viện trong tình trạng lơ mơ do chấn thương sọ não, mắt bên trái bị va đập sưng phù nề.

Đến trưa 4/4, tình trạng bệnh nhân tốt hơn, đã tỉnh, tiên lượng tương đối tốt. Nạn nhân đang được theo dõi chấn thương mắt và ngực.

Cùng được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy là cụ Đinh Thị Mùi, 75 tuổi bị gãy xương đùi trái. Đây là 2 nạn nhân ngồi cạnh tài xế.

Tai nan cao toc Long Thanh - Dau Giay: Nguoi me ve TP.HCM lam giay khai sinh cho con bi thuong nang nhat
Vụ tai nạn khiến chị Dung bị chấn thương sọ não

Chị Nguyễn Thị Ngọc Dung cho biết mới sinh con hơn 1 tháng. Lần này chị về TP.HCM để làm giấy khai sinh cho con. Trên xe khách, chị ngồi ở vị trí hàng ghế đầu tiên, bên cạnh tài xế. Lúc đó bên cạnh chị còn có cụ Mùi, 75 tuổi. Khi xảy ra va chạm, chị và bà Mùi bị kẹt lại giữa hàng ghế và đầu xe.

Lúc xảy ra tai nạn, chị Dung đang lơ mơ ngủ, chỉ sau khi nghe tiếng rầm rất lớn, tỉnh dậy thì nghe nhiều tiếng la hét hoảng loạn. Chị Ngọc Dung kể lại: “Lúc đó tôi không thấy đau đớn gì. Vẫn còn biết mọi người xung quanh la hét, tìm cách kéo tôi và bà cụ ra ngoài. Đến khi tôi được một người đàn ông bồng ra khỏi xe thì bất tỉnh, không còn biết gì nữa”.

Tai nan cao toc Long Thanh - Dau Giay: Nguoi me ve TP.HCM lam giay khai sinh cho con bi thuong nang nhat
Một bà cụ được người dân cứu ra khỏi chiếc xe khách bị tai nạn

Trưa 3/4, trên đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đoạn cách quốc lộ 51 khoảng 2km về phía TP.HCM, khói  mù mịt bốc lên từ các đám cháy đã che khuất tầm nhìn tài xế, dẫn đến tai nạn hàng loạt. Có 2 xe khách 16 chỗ, 1 xe bồn và 1 xe khách 48 chỗ va chạm với nhau.

Hoàng Hoa – Huyền Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI