Sức hút của tâm điểm ẩm thực, vui chơi giải trí mới phía Đông TPHCM

09/01/2024 - 16:55

PNO - Lấy cảm hứng từ thiên đường giải trí đêm Clarke Quay (Singapore) và Asiatique (Thái Lan), phố thương mại Broadway tại Vinhomes Grand Park sở hữu vị trí đắc địa, định hướng quy hoạch trở thành tâm điểm ẩm thực, vui chơi giải trí mới của đại đô thị nói riêng và toàn TP Thủ Đức nói chung.

Mô hình giải trí đêm nổi tiếng và thành công

Được biết đến là quốc gia xanh - sạch - đẹp và hiện đại, Singapore đồng thời được nhiều du khách yêu thích bởi có nhiều trung tâm vui chơi giải trí sầm uất. Du khách đến đất nước này không thể không ghé đến Clarke Quay, điểm vui chơi sầm uất bậc nhất Singapore, một khu giải trí phức hợp nhộn nhịp, sôi động và tràn đầy sức sống mỗi khi màn đêm buông xuống với các cửa hàng, quán bar/pub sầm uất dọc bờ sông.

Khu Clarke Quay, thiên đường vui chơi sầm uất bậc nhất Singapore về đêm
Khu Clarke Quay, thiên đường vui chơi sầm uất bậc nhất Singapore về đêm

Tại Thái Lan, chợ đêm Asiatique ví như thiên đường mua sắm, giải trí lớn nhất ở Bangkok. Nơi đây là một trung tâm mua sắm với sự kết hợp giữa thời trang, ẩm thực và giải trí mang phong cách châu Á, châu Mỹ và châu Âu với hơn 1.500 cửa hàng và 40 nhà hàng khác nhau.

Có thể thấy, mô hình phố đêm thương mại ngày càng trở nên phổ biến và được coi là hướng đi đúng đắn, mang lại nhiều giá trị tích cực tại nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, nhiều dự án cũng ngày càng dịch chuyển xu hướng đầu tư, đánh vào mô hình du lịch, kinh tế đêm, nổi bật trên toàn quốc là các khu đô thị tại TPHCM.

Tại phía Đông TPHCM, quỹ căn nhà phố thương mại dịch vụ Broadway tại đại đô thị Vinhomes Grand Park được đánh giá là lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư sành sỏi khi được định hướng trở thành trung tâm ẩm thực và giải trí mới, mang đến một không gian trẻ trung, thời thượng.

Phố Broadway - Tâm điểm ẩm thực, vui chơi giải trí mới tại Vinhomes Grand Park

Phố thương mại Broadway hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho cả cư dân và du khách tham quan, tạo nên một không khí sống động và phồn thịnh trong lòng thành phố. Bên cạnh vị trí đắc địa, quỹ căn cũng quy hoạch nhiều tiện ích ấn tượng, góp phần gia tăng trải nghiệm cho du khách khi đến đây.

Broadway định hướng là tuyến phố tâm điểm ẩm thực, vui chơi giải trí mới trong lòng Đại đô thị Vinhomes Grand Park
Broadway định hướng là tuyến phố tâm điểm ẩm thực, vui chơi giải trí mới trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park

Các căn nhà phố thương mại Broadway sở hữu thiết kế đa công năng, bề ngang nhà 6m, cao 6 tầng nằm ở vị trí đắc địa, tọa lạc ngay trên trục đường huyết mạch được xem là giao lộ vàng của đại đô thị. Mặt tiền rộng lớn, 1 dãy giáp đường Nguyễn Xiển - Long Phước, 1 dãy đối diện trục đường nội khu với kênh đào cảnh quan đặc sắc và vỉa hè thoáng rộng, chính lợi thế “hái ra tiền”, giúp việc kinh doanh, buôn bán tại các căn nhà phố thương mại luôn thuận lợi.

Broadway sở hữu vị trí đắc địa nơi giao lộ vàng của đại đô thị Vinhomes Grand Park
Broadway sở hữu vị trí đắc địa nơi giao lộ vàng của đại đô thị Vinhomes Grand Park

Đặc biệt, quỹ căn nằm tại điểm giao với đại lộ Ánh sáng Manhattan Glory, kết nối tất cả các khu tiện ích tiêu biểu của đại đô thị như đại công viên 36ha, tòa tháp văn phòng 45 tầng và hơn 800 căn biệt thự đẳng cấp thuộc Manhattan Glory. Đồng thời, vị trí nhà phố thương mại Broadway còn kế cận bãi giữ xe, giúp chủ sở hữu đón lưu lượng khách “khổng lồ” mỗi ngày.

Nguồn khách dồi dào cho mô hình nhà phố thương mại Broadway còn đến từ các đại tiện ích dự kiến sẽ đưa vào hoạt động trong năm nay tại Vinhomes Grand Park như công viên chủ đề VinWonders, sân tập golf chuẩn 5 sao, TTTM Vincom Mega Mall cùng các công trình đang khởi công xây dựng như tòa tháp văn phòng hạng A, bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec… hứa hẹn mang lại tiềm năng khai thác kinh doanh hiệu quả.

Đó cũng là lý do chính khiến nhà phố Broadway trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư. Vừa hoàn tất thủ tục sở hữu một căn phố thương mại Broadway, ông Thái Hoàng Nam (TP Thủ Đức) nhận định dòng khách chính là yếu tố hàng đầu khi quyết định đầu tư mặt bằng kinh doanh. “Nhiều tiện ích quy mô sẽ đi vào vận hành năm 2024 cùng với sức hút nội lực của phố thương mại Broadway sẽ đảm bảo nguồn khách hàng dồi dào cho các thương hiệu kinh doanh, đồng thời giá trị bất động sản cũng sẽ được nâng cao”, ông Nam cho biết. 

Hiện nay, khách hàng lựa chọn nhà phố thương mại Broadway sẽ được áp dụng các chính sách ưu đãi vượt trội:

- Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 36 tháng.

- Cam kết tiền thuê 5%/năm trong 3 năm.

Chính sách và ưu đãi cho thuê, cụ thể:

- Hỗ trợ kinh doanh 10 triệu đồng/tháng trong 6 tháng đầu khai trương.

- Hỗ trợ đăng tin ưu đãi khai trương trên App cư dân & các kênh truyền thông chính thức của Vinhomes.

- Hỗ trợ gói hoàn thiện nội thất lên đến 939 triệu đồng/căn.

(*) Chính sách bán hàng áp dụng cho từng loại căn, được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng.

Minh Hoàng

Nguồn: Vinhomes

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI