Glory Heights - Chốn an cư đẳng cấp giữa tâm điểm Vinhomes Grand Park

08/09/2023 - 13:53

PNO - Tại phía Đông TPHCM, dự án Glory Heights (Vinhomes Grand Park) được nhiều người mua ở thực đánh giá cao khi tụ hội những lợi thế vượt trội về hạ tầng, tiện ích và thương mại.

Đặc quyền siêu kết nối

Đón đầu xu thế TOD (mô hình phát triển đô thị gắn với giao thông công cộng) đang phát triển trên thế giới, TPHCM đang nỗ lực phát triển hệ thống đường sắt trên cao để thúc đẩy giãn dân đến các khu đô thị, vùng trung tâm mới. Trong đó, dự án Glory Heights (Vinhomes Grand Park) tại TP Thủ Đức với tuyến metro đi xuyên tâm được dự đoán sẽ tập trung lượng dân cư cùng tiềm năng tăng trưởng giá trị.

Glory Heights - Tọa lạc tại vị trí tâm điểm của mô hình TOD TP Thủ Đức
Glory Heights - Tọa lạc tại vị trí tâm điểm của mô hình TOD TP Thủ Đức

Là hạt nhân trong mô hình đô thị TOD tại TP Thủ Đức, cư dân của Glory Heights có thể di chuyển thuận tiện đến các địa điểm trong thành phố qua các tuyến đường Võ Nguyên Giáp và Mai Chí Thọ. Cư dân cũng có thể dễ dàng kết nối các tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu và miền Tây qua tuyến đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây và TPHCM - Trung Lương hay di chuyển đến tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, sân bay quốc tế Long Thành và các khu vực lân cận thông qua cầu Long Đại…

Đặc biệt, Glory Heights thừa hưởng trọn vẹn lợi thế hạ tầng của khu Đông TPHCM, đặc biệt là tuyến đường Vành đai 3 đang được triển khai. Trong vòng 5-15 năm tới, đường Vành đai 3 sẽ cùng với các tuyến Vành đai 2, Vành đai 4 tạo thành mạng lưới giao thông khép kín, bao quanh TPHCM, mở ra khả năng siêu kết nối, giúp cư dân di chuyển tới mọi hướng đều thuận tiện, dễ dàng.

Hệ tiện ích đỉnh cao kiến tạo cuộc sống hạnh phúc

Glory Heights không chỉ mang đến cho cư dân đặc quyền siêu kết nối, mà còn được tận hưởng trọn vẹn chất sống nghỉ dưỡng từ căn hộ nhờ “thiên đường” tiện ích ngay nội khu.

Đó là những ngôi nhà sở hữu không gian sống đẳng cấp cùng tầm view độc đáo nhìn ra quảng trường Golden Eagle với biểu tượng đại bàng cao 25m, đồi Beverly đậm chất Mỹ, công viên trung tâm 36ha hoành tráng và sông Đồng Nai mênh mông…

Ban công kính tràn panorama đem lại cảm giác nghỉ dưỡng thư thái
Ban công kính tràn panorama đem lại cảm giác nghỉ dưỡng thư thái

Hệ tiện ích đa tầng nội khu với hồ bơi ngoài trời Malibu cùng thác tràn có quy mô 845m2, công viên khủng long Jura Park, vườn cọ San Marino, suối bậc cảnh quan Dreamy… Đặc biệt, cư dân tại Glory Heights sẽ được chăm sóc sức khỏe mỗi ngày với hồ Jacuzzi, phòng Sauna, xông hơi. Nội tòa GH6 còn sở hữu khu vực karaoke dành cho gia đình, đây là tiện ích độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại dự án.

Bên cạnh đó, mô hình đại đô thị “all-in-one” của Vinhomes Grand Park mang đến cho cư dân Glory Heights đặc quyền di chuyển tới các cơ sở dịch vụ phục vụ nhu cầu sống trong chưa đầy 5 phút. Đó là hệ thống xe buýt điện VinBus, tòa tháp văn phòng, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool hay Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec…

Tiện ích nội khu ngập tràn tạo nên cuộc sống hạnh phúc cho cư dân thông thái
Tiện ích nội khu ngập tràn tạo nên cuộc sống hạnh phúc cho cư dân thông thái

Tâm điểm thương mại - Khẳng định vị thế gia chủ giữa lòng CBD Thủ Đức

Tọa độ đắt giá của Glory Heights từ ngày đầu ra mắt đến nay đã liên tục ghi điểm với nhiều khách hàng. Nằm đối diện Vincom Mega Mall và tọa lạc tại trục đại lộ mua sắm Rodeo ngay dưới thềm nhà, cộng đồng cư dân tinh hoa tại Glory Heights nắm trong tay hàng ngàn cơ hội mua sắm - giải trí thư giãn bất tận.

Trong đó, đại lộ mua sắm Rodeo dài 500m đi qua nhiều phân khu trong đại đô thị, hứa hẹn mang đến nhịp sống sầm uất suốt ngày và đêm. Cung đường đồng thời mở ra đa dạng lựa chọn giải trí khi sở hữu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Với tổng diện tích sàn lên đến 50.000 m2, nơi đây quy tụ hàng loạt thương hiệu cao cấp trong nước và quốc tế, các dịch vụ ẩm thực, vui chơi - giải trí - làm đẹp độc đáo…

Tiệm cận các đại tiện ích lớn nhất Vinhomes Grand Park như quảng trường Golden Eagle phồn hoa, đại công viên Grand Park 36ha... nhịp sống sầm uất của Glory Heights càng trở nên sôi động, náo nhiệt.

Glory Heights sầm uất với đại lộ Rodeo ngay dưới thềm nhà, Vincom Mega Mall Life-Design Mall hoành tráng phía đối diện
Glory Heights sầm uất với đại lộ Rodeo ngay dưới thềm nhà, Vincom Mega Mall Life-Design Mall hoành tráng phía đối diện

Nhiều nhà đầu tư nhận định, với những giá trị sống chất lượng, đẳng cấp cùng vị trí độc bản, quỹ căn Glory Heights đã và đang làm nên những kỷ lục mới, góp phần không nhỏ cho đà bật tăng trở lại của thị trường bất động sản phía Nam.

Glory Heights hiện đang mang đến cho khách hàng loạt các chính sách hấp dẫn với tiến độ thanh toán linh hoạt. Chính sách bán hàng được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng.

Phương án 1: Khách hàng mua căn hộ thanh toán theo tiến độ bằng vốn tự có: Thanh toán trung bình từ 1-2%/tháng, nhận nhà sau 2-4 năm.

Phương án 2: Khách hàng vay vốn ngân hàng: Nhận nhà trước thanh toán sau - Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất

- Ngân hàng hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ (gồm VAT).

- Lãi suất 0% lên đến 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 20/11/2025.

- Ân hạn nợ gốc lên đến 48 tháng.

- Phí trả nợ trước hạn: 0% (trong thời gian hỗ trợ lãi suất).

Phương án 3: “Bom tấn mua nhà không lo lãi suất

- Ngân hàng hỗ trợ vay 45% giá trị căn hộ (gồm VAT).

- Lãi suất 0% trong vòng 48 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

- Ân hạn nợ gốc lên đến 48 tháng.

- Phí trả nợ trước hạn: 0% (trong thời gian hỗ trợ lãi suất).

Hoàng Linh

Nguồn: Vingroup

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI