Sức hút của "Điệu cha cha cha làng biển" khiến nhiều người gặp rắc rối

06/10/2021 - 11:29

PNO - Những người cho thuê các căn nhà xuất hiện trong "Điệu cha cha cha làng biển" liên tục bị du khách làm phiền, buộc đoàn phim phải lên tiếng khẩn cầu.

Sau Squid Game, Điệu cha cha cha làng biển cũng nhanh chóng gây sốt trên toàn thế giới, xuất sắc lọt top 10 phim được yêu thích nhất bảng xếp hạng Netflix toàn cầu.

Không chỉ giúp Shin Min Ah và Kim Seon Ho - cặp đôi chính của phim - dẫn đầu bảng xếp hạng diễn viên đáng chú ý nhất trong nhiều tuần liền, sức hút của Điệu cha cha cha làng biển còn giúp các đạo cụ, địa điểm quay phim trở thành xu hướng được tìm kiếm. Thậm chí, nhiều người còn cho biết đã gặp rắc rối vì bộ phim.

Người cho thuê các căn nhà xuất hiện trong Điệu cha cha cha làng biển liên tục bị làm phiền bởi các du khách.
Người cho thuê các căn nhà xuất hiện trong Điệu cha cha cha làng biển liên tục bị nhiều du khách làm phiền 

Chủ nhân của những căn nhà xuất hiện trong phim thường xuyên bị những "vị khách không mời mà đến" làm phiền. Do vậy, đội ngũ sản xuất mới đây đưa ra tuyên bố chính thức khẩn cầu người hâm mộ không ghé thăm các địa điểm trên. Bởi, ngôi nhà của các nhân vật trong Điệu cha cha làng biển chỉ được cho thuê trong thời gian quay phim.

“Nhà của Hye Jin, nhà của Doo Shik, nhà của Gam Ri và nhà của Cho Hee trong phim là những không gian mà chúng tôi thuê để quay phim và hiện tại, chủ nhân các ngôi nhà vẫn đang sống tại đó. Họ đã giúp đỡ chúng tôi với mục đích tốt, nhưng họ đang phải chịu đựng những xáo trộn trong cuộc sống hằng ngày. Vì lý do được mô tả ở trên, khi bạn đến thăm địa điểm quay phim của chúng tôi, chúng tôi yêu cầu bạn không vào những ngôi nhà này”.

Nhưng hình ảnh biểu tượng gây sốt trong Điệu cha cha cha làng biển.
Những hình ảnh biểu tượng gây sốt trong Điệu cha cha cha làng biển

Trước sức hút của Điệu cha cha cha làng biển, chính quyền thành phố Pohang, tỉnh Bắc Gyeongsang quyết định sẽ lưu giữ bức tượng mực ở chợ Cheongha và con thuyền tại công viên Tưởng niệm Sabang - bối cảnh nổi bật - ngay cả khi phim kết thúc quá trình ghi hình, nhằm phục vụ cho tham quan du lịch.

Trước Điệu cha cha cha làng biển, nữ ca sĩ Lee Hyori cũng đã phải bán nhà sau thành công vang dội của chương trình truyền hình thực tế Hyori's Homestay, bởi ngôi nhà trên đảo Jeju nơi cô sinh sống liên tục bị những vị khách tò mò thái quá và cả những người thích phá quấy, chơi khăm.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI