Sữa tươi chuẩn ngoại nhập - dấu ấn mới của NutiFood

21/09/2020 - 15:59

PNO - Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) vừa chính thức ra mắt sản phẩm Sữa tươi 100 điểm NutiMilk với 3,5g đạm và 4g béo trên 100ml.

Đây là dấu ấn mới của NutiFood cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi để cho ra những sản phẩm đột phá về chất lượng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu dinh dưỡng của mọi gia đình Việt Nam.

Sữa tươi 100 điểm - chất chuẩn cao thế giới

Theo Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hiệp Quốc (FAO), sữa là một nguồn thực phẩm quan trọng cung cấp năng lượng, đạm chất lượng cao và chất béo. Trong sữa bò, chất béo (fat) cấu thành khoảng 3-4% hàm lượng chất rắn của sữa, chất đạm (protein) khoảng 3,5%.

Với mục tiêu tạo ra được nguồn sữa tươi có chất lượng vượt trội theo chuẩn cao của thế giới, NutiFood đã dành hai năm tập trung đầu tư, nghiên cứu, áp dụng kỹ thuật nông nghiệp cao cho hoạt động chăn nuôi tại trang trại bò sữa NutiMilk theo bộ tiêu chuẩn chất lượng của Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood tại Thụy Điển. Nằm ở độ cao 800m so với mực nước biển, tách biệt với cuộc sống con người, trang trại bò sữa NutiMilk hội đủ sáu yếu tố ưu việt nhất: đất sạch - không khí sạch - nước sạch - cỏ sạch - nhiệt độ mát 21-25oC - sản lượng 25 lít sữa/ngày/con bò (không khai thác ở mức tối đa để đảm bảo sữa có chất lượng tốt nhất) để cho ra nguồn sữa tươi chuẩn cao. Tổng thời gian từ lúc sữa được vắt ra đến khi thành phẩm chỉ mất 9,5 tiếng; giúp lưu giữ trọn vẹn vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng trong từng hộp sữa.

Xe bồn chở sữa từ trang trại về nhà máy. Tổng thời gian từ lúc sữa được vắt ra đến khi thành phẩm chỉ mất 9,5 tiếng
Xe bồn chở sữa từ trang trại về nhà máy. Tổng thời gian từ lúc sữa được vắt ra đến khi thành phẩm chỉ mất 9,5 tiếng

Có được nguồn sữa tươi chất chuẩn cao, NutiFood đã chính thức công bố ra thị trường thương hiệu NutiMilk, dòng sản phẩm từ sữa với chất lượng cao và liên tục khai phá những hương vị tươi ngon nhất mang đến cho khách hàng. Sản phẩm đầu tiên của dòng sản phẩm này sẽ đến tay người tiêu dùng chính là Sữa tươi 100 điểm NutiMilk với ý nghĩa có chất lượng vượt trội - hàm lượng dinh dưỡng đạt chuẩn cao với 3,5g đạm và 4g béo trên 100ml.

Bên cạnh hàm lượng dinh dưỡng cao, sữa tươi 100 điểm NutiMilk còn có hương vị tự nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe do: không chất bảo quản - không dư lượng thuốc thú y - không hóc-môn tăng trưởng - không thuốc bảo vệ thực vật - dinh dưỡng tốt tự nhiên - tươi ngon thuần khiết. Ngoài ra, các thành phần dinh dưỡng của sữa in trên hộp được sắp xếp theo từng nhóm với lợi ích khác nhau cho sức khỏe giúp người xem dễ hiểu hơn.

Không chỉ mang lại những vị quen thuộc như sữa tươi không đường, ít đường, có đường, NutiFood đã không ngừng nghiên cứu sáng tạo các hương vị mới lạ, bắt nhịp với xu hướng, trào lưu khẩu vị hiện nay. Sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen chính là bước đột phá của NutiFood khi giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm “bắt trend” độc đáo làm xiêu lòng từ trẻ em đến người lớn. Sự kết hợp giữa đường đen và sữa tươi, một thức uống vừa thơm ngon lại bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe được kỳ vọng sẽ trở thành thức uống được yêu thích và quen thuộc của mọi nhà.

Sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen
Sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen

Từ sản phẩm đặc trị đến sản phẩm dành cho mọi gia đình

Được thành lập từ các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, NutiFood được thị trường đón nhận là một công ty luôn có những bước đi tiên phong với các sản phẩm đặc trị thương hiệu Việt Nam với chất lượng ngoại, giá Việt Nam. Từ sản phẩm Enalaz - thực phẩm nuôi ăn qua ống thông dạ dày đầu tiên tại Việt Nam, góp phần hỗ trợ điều trị bệnh nhân nặng tại bệnh viện khắp cả nước với giá thành chỉ bằng 1/10 sản phẩm ngoại nhập vào năm 1989, các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood đã liên tục đưa ra những nghiên cứu mới đáp ứng các nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt cho từng lứa tuổi, từng bệnh lý khác nhau như: sữa cho trẻ biếng ăn, sữa tăng chiều cao, trẻ béo phì, sữa bổ sung canxi, cho người bị tiểu đường… Trong đó, sữa cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi GrowPLUS+ là sản phẩm đặc trị có số lượng tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm liền. Tiếp nối những thành quả ấn tượng trong dòng sản phẩm đặc trị, NutiFood tiếp tục khai phá lĩnh vực mới, sản phẩm sữa sử dụng hằng ngày dành cho mọi gia đình với dòng sữa tươi chất lượng tương đương sữa ngoại nhập NutiMilk.

Chia sẻ về hướng phát triển mới này, bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng giám đốc của NutiFood, cho biết: “Sự ra đời của dòng sản phẩm chất lượng cao NutiMilk với 3,5g đạm và 4g béo là niềm tự hào của chúng tôi, là tâm huyết của các chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng NutiFood gửi gắm đến mọi gia đình Việt Nam với mong muốn mỗi nhà, mỗi người đều luôn tươi vui và tràn đầy sức sống mỗi ngày”.

Bao bì bắt mắt 4 vị của sữa tươi 100 điểm NutiMilk
Bao bì bắt mắt 4 vị của sữa tươi 100 điểm NutiMilk

Tuyết Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI