Sự thật về vụ bé gái 12 tuổi nghi bị bắt cóc ở quận Long Biên

08/07/2019 - 19:26

PNO - Ngày 6/7, anh D. làm đơn gửi cơ quan chức năng về việc con gái mình bỗng nhiên mất tích. Thông tin cũng được chia sẻ rầm rộ trên cộng đồng mạng, cho rằng cô bé đã đi với người lạ và bị bắt cóc...

Ngày 8/7, tin từ Công an quận Long Biên (TP.Hà Nội), cháu K.P.T. (12 tuổi, trú tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên) về nhà an toàn. 

Trước đó , vào ngày 6/7, Công an phường Phúc Lợi đã nhận được đơn trình báo của anh K.V..D. (38 tuổi, bố của cháu T.) về việc con gái mình mất tích từ lúc 6g30 cùng ngày.

Sau khi trình báo cơ quan chức năng, nhiều thông tin tìm cháu T. cũng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Su that ve vu be gai 12 tuoi nghi bi bat coc o quan Long Bien
Cô bé T. đã được đưa về với gia đình

Một số người cho rằng, cháu T. đi theo người lạ, bị kẻ xấu bắt cóc. Việc chia sẻ rầm rộ thông tin này đã gây xôn xao dư luận, ảnh hưởng đến công tác điều tra, tìm kiếm của cơ quan công an.

Để tìm cháu T., Công phường Phúc Lợi đã huy động nhiều cán bộ, phối hợp cùng Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên xác minh tung tích của cô bé. 

Đến sáng 8/7, công an đã tìm thấy T. tại tỉnh Hải Dương.

Cô bé khẳng định mình không bị lừa gạt, bắt cóc mà chỉ tự ý đi xe bus về Hải Dương cùng người thân. Chuyện bị bắt cóc như cộng đồng mạng lan truyền là không đùng sự thật.

Công an quận Long Biên đã hoàn tất thủ tục để đưa cháu T. về với gia đình.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI