Sôi động “Tháng phụ nữ vì cộng đồng”

05/10/2022 - 06:00

PNO - Trong những ngày đầu tháng Mười vừa qua, Hội LHPN các quận huyện đã khởi động “Tháng phụ nữ vì cộng đồng” chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2022) và kỷ niệm 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.

Rất nhiều hoạt động đã diễn ra sôi nổi, phong phú. Tại Q.6, các phường đã đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, thăm và tặng hàng ngàn suất quà cho phụ nữ, người dân khó khăn. 

Hội viên phụ nữ Q.6 ra quân trồng cây
Hội viên phụ nữ Q.6 ra quân trồng cây

 

Hơn 50 hội viên phụ nữ H.Bình Chánh tham gia hiến máu tình nguyện
Hơn 50 hội viên phụ nữ H.Bình Chánh tham gia hiến máu tình nguyện

Tại H.Bình Chánh, hơn 50 hội viên phụ nữ đã tham gia hiến máu tình nguyện. Hội LHPN xã Hưng Long tập huấn kỹ năng phòng cháy chữa cháy tại gia đình cho người dân, vận động phát quang những nơi ao tù, nước đọng để tránh muỗi và côn trùng gây hại…

Hội LHPN Q, Tân Bình trao quà cho các cụ già khó khăn,
Hội LHPN Q.Tân Bình trao quà cho các cụ già khó khăn,

Hội LHPN Q.Tân Bình tổ chức lễ trao tặng Mái ấm tình thương và Góc bếp yêu thương cho hai hộ phụ nữ khó khăn. Ngoài ra, Hội Phụ nữ quận này còn tổ chức tuyên truyền Luật An toàn thực phẩm và các biện pháp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, gian hàng 0 đồng, trao quà cho phụ nữ khó khăn và hội thu heo đất “Vì phụ nữ nghèo” ở 15 phường với tổng số tiền trên 300 triệu đồng. 
Hội viên phụ nữ Q.8 cũng sôi nổi ra quân tổng vệ sinh, tuyên truyền dịch bệnh, thu dọn rác tại khu dân cư, trao 950 phần quà và suất ăn cho phụ nữ khó khăn, neo đơn. 

D.Chi-T.Thư-N.Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI