Triển lãm ảnh “Hải Âu tuổi 32 - Thành phố tôi yêu”

04/10/2022 - 13:45

PNO - Triễn lãm của Câu lạc bộ (CLB) Nhiếp ảnh nữ Hải Âu tại Nhà Văn hóa Phụ nữ TP.HCM sẽ diễn ra đé hết ngày 13/10/2022.

Ngày 3/10, CLB Nhiếp ảnh nữ Hải Âu và Nhà Văn hóa phụ nữ Thành phố đã đã tổ chức khai mạc triển lãm ảnh "Hải Âu tuổi 32 - Thành phố tôi yêu". Đây là hoạt động chào đón sinh nhật lần thứ 32 của CLB, đồng thời mở đầu cho chuỗi các sự kiện đặc biệt của giới do Nhà Văn hóa Phụ nữ TP.Hồ Chí Minh tổ chức.

Đây là hoạt động thường niên của CLB
Triển lãm ảnh là hoạt động thường niên của CLB

Với chủ đề “Thành phố tôi yêu”, triển lãm trưng bày 54 tác phẩm về TP.Hồ Chí Minh của 18 tác giả là thành viên CLB Nhiếp ảnh nữ Hải Âu. Những khoảnh khắc đời thường, những công trình kiến trúc văn hóa, những địa danh nổi tiếng của thành phố đã được các nữ nghệ nghệ sĩ ghi lại bằng cái nhìn và tâm hồn đa cảm. Thông qua các tác phẩm, người thưởng lãm sẽ thấy rõ một Sài Gòn trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần bình yên. 

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Đào Hoa Nữ - Chủ nhiệm câu lạc bộ bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của mọi người dành cho CLB trong suốt nhiều năm qua
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Đào Hoa Nữ - Chủ nhiệm CLB bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của mọi người dành cho CLB trong suốt nhiều năm qua

Tham dự chương trình, Đại tá - Nghệ sĩ nhiếp ảnh Đoàn Hoài Trung đã dành không ít lời khen “Chúng ta phải tự hào vì Hải Âu không chỉ bay trong TP.HCM mà còn tung cánh khắp cả nước và quốc tế. Sự cống hiến miệt mài, sự quên mình vì nghệ thuật, tình yêu và đam mê đã giúp các chị đoàn kết, gắn bó sâu sắc với nhau. Ở tuổi 32, CLB đang càng vững mạnh, xinh đẹp, không chỉ là nguồn động viên tinh thần cho chị em phụ nữ mà còn là tấm gương cho tất cả những nghệ sĩ nhiếp ảnh nam”.

Ông Đoàn Hoài Trung hi vọng CLB sẽ sớm có thêm những cánh chim non để nối hành trình cống hiến của mình
Ông Đoàn Hoài Trung hi vọng CLB sẽ sớm có thêm những cánh chim non để tiếp nối cống hiến cho nghệ thuật nước nhà

Triển lãm ảnh “Thành phố tôi yêu” được trưng bày tại Nhà Văn hóa Phụ nữ TP.HCM (cơ sở 1) từ 3-13/10, là món quà đặc biệt mà CLB Nhiếp ảnh Hải Âu gửi đến chị em phụ nữ nhân ngày của giới - Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

 

Người dân đến tham quan triễn lãm
Người dân đến tham quan triển lãm

Trang Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI