Sở Du lịch TPHCM đề xuất dùng 10 khách sạn từ 3 - 5 sao làm điểm cách ly có trả phí

14/07/2020 - 22:00

Sở Du lịch TPHCM vừa có văn bản gửi UBND TP đề xuất sử dụng 1.618 phòng của 10 cơ sở lưu trú (gồm các khách sạn 3 - 5 sao) làm điểm cách ly có trả phí cho chuyên gia người nước ngoài và một số trường hợp đặc biệt nhập cảnh vào TPHCM để làm việc.

Theo đó, để thuận lợi cho việc giám sát y tế tại các cơ sở lưu trú tham gia làm điểm cách ly, Sở Du lịch, Sở Y tế, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã thống nhất bố trí khách cách ly theo từng đợt (sau khi các cơ sở lưu trú đợt 1 đã phục vụ hết công suất phòng sẽ sử dụng tiếp các cơ sở lưu trú đợt 2 và đợt 3).
điểm cách ly có trả phí cho người nước ngoài nhập cảnh vào TPHCM để làm việc
Đề xuất điểm cách ly có trả phí cho người nước ngoài nhập cảnh vào TPHCM để làm việc

Cụ thể, đợt 1: Đề xuất đưa vào sử dụng 3 cơ sở lưu trú du lịch và 1 cụm cơ sở lưu trú du lịch tổng công suất là 744 phòng, gồm 2 khách sạn ở quận Tân Bình, 1 khách sạn ở quận 5 và cụm cách ly Tân Thái Dương, Thái Dương ở Cần Giờ.

Đợt 2: Đề xuất đưa vào sử dụng 3 cơ sở lưu trú du lịch với tổng công suất là 529 phòng, gồm 1 khách sạn ở quận 3, 1 khách sạn ở quận 1 và 1 khách sạn ở quận 7.

Đợt 3: Đề xuất đưa vào sử dụng 3 cơ sở lưu trú du lịch, là 3 khách sạn 5 sao, tổng công suất là 345 phòng. 
Các cơ sở lưu trú tham gia làm điểm cách ly có trả phí đã đồng ý và cam kết không nhận khách từ bên ngoài trong thời gian làm điểm cách ly.
An Sinh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI