Showbiz 30/8: Hé lộ sự thật con người Hoa hậu Mỹ Linh, Ly Kute lại khoe con

30/08/2016 - 19:45

PNO - Bạn thân nói sự thật khó tin về Hoa hậu Mỹ Linh, bạn trai trẻ tự tay làm quà tặng Lê Phương... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 30/8.

Ly Kute khoe hình ảnh rạng ngời bên con

Khánh Ly vừa cùng con trai Khoai Tây di chuyển đến Quảng Nam để tham quan phố cổ Hội An. Cô chia sẻ hình ảnh con trai cùng dòng trạng thái: "Đi dạo một chút".

Showbiz 30/8: He lo su that con nguoi Hoa hau My Linh, Ly Kute lai khoe con
 

Lần này, Khánh Ly chỉ khoe con nhưng giấu mặt, đây cũng là cách để cô tránh dư luận chú ý quá mức sau tuyên bố không khoe hình ảnh con trai với công chúng vì có quá nhiều sóng gió bủa vây gia đình nhỏ này. 

Trong khi Ly Kute bận rộn chăm sóc con trai nhỏ thì Mạc Hồng Quân cũng có những bước phát triển mới trong sự nghiệp của mình khi dần lấn sân vào showbiz. Cả hai sau bao sóng gió vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về chuyện con cái.

Bạn trai trẻ tự tay làm quà tặng Lê Phương

Có thể nói, sau những sóng gió tình trường thì Lê Phương đang hạnh phúc trong tình yêu của mình. Mới đây, cô vừa đón sinh nhật cùng với bạn trai trẻ của mình. Vì bận rộn đóng phim nên bạn trai cô đã phải đón cô trở về lúc quá muộn.

Showbiz 30/8: He lo su that con nguoi Hoa hau My Linh, Ly Kute lai khoe con
 

Lê Phương cho biết trên đường về, bạn trai đã bảo cô vào đơn vị có chút việc khiến cô nửa tin nửa ngờ. Tuy nhiên, anh vẫn đi theo bạn trai. Trong khi bạn trai vào phòng thì cô đứng đợi hoài không thấy nên tò mò mở cửa ra xem và dường như chết lặng trước món quà của bạn trai.

Chia sẻ đầy hạnh phúc của Lê Phương nhận được nhiều lời chúc mừng từ công chúng. Gần đây, có thông tin hai người chuẩn bị làm đám cưới khi Lê Phương lộ ảnh mặc váy cưới và nhẫn đính hôn ở ngón áp út.

Bạn thân nói sự thật khó tin về Hoa hậu Mỹ Linh

Mặc những ý kiến trái chiều về tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh thì cô vẫn được những người từng tiếp xúc, thân quen khen ngợi hết lời. Mới đây, một người bạn học cùng cô cũng hé lộ những điều khó tin về người đẹp này.

Showbiz 30/8: He lo su that con nguoi Hoa hau My Linh, Ly Kute lai khoe con
 

Người bạn thân từ hồi lớp 6 của Mỹ Linh chia sẻ: "Dù cả tỷ người ngoài kia nói xấu Linh Ku (tên thân mật của Đỗ Mỹ Linh) thì trong lòng tất cả bạn bè, Đỗ Mỹ Linh vẫn là cái đứa hiền nhất lớp hồi đấy, hiền đến mức cứ suốt ngày bị bạn bè trêu là ngố quá, cẩn thận sau này ế. Là cái đứa hồi lớp 6-7 ngày nào cũng đạp xe từ Đinh Liệt vòng ra Nguyễn Thái Học chỉ để đi học cùng mình cho đỡ buồn, trong khi trường ở Hàng Bài. Là cái đứa hay ở nhà, không đi chơi với các bạn để chăm bà. Là cái đứa ngoan nhất trong tất cả những người bạn của mình. Là cái đứa mà top 15 Hoa hậu Hoàn vũ năm ngoái rồi vẫn đi xe đạp điện uống cafe với các bạn. Là cái đứa lúc nào cũng ngây thơ, hồn nhiên xung quanh một gia đình giản dị và vui tính hết mức có thể. Là cái đứa chưa bao giờ từ chối giúp đỡ bạn bè… Nó cũng là cái đứa kiên trì nỗ lực đi thi 3 năm liền để mỗi năm tự hoàn thiện bản thân, tự tin hơn, không bị nhút nhát rụt rè nữa, để kỹ năng nói tốt hơn".

Người bạn này cũng nhắn nhủ, dù giờ Linh đã là hoa hậu nhưng Mỹ Linh vẫn là cô gái như mọi người biết, một cô gái bình thường, chăm chỉ, hiền lành và đi theo con đường mình đã chọn. Hiện Mỹ Linh vẫn đóng cửa trang cá nhân và chưa lên tiếng về câu chuyện gì.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI