Shin Se Kyung vượt qua mặc cảm

20/08/2020 - 10:02

PNO - Trong buổi phỏng vấn với Tạp chí Elle gần đây, nữ diễn viên đã chia sẻ về phương châm sống và nỗ lưc để "tiếp cận" khán giả.

Hoạt động trong ngành giải trí xứ kim chi từ khi còn là một diễn viên nhí, cho đến nay Shin Se Kyung đã trải qua 20 năm theo đuổi nghệ thuật nhưng cô vẫn luôn bị khán giả chỉ trích về lối diễn gượng gạo, gương mặt cứng đơ. Dẫu vậy, nữ diễn viên không ngừng nỗ lực, cố gắng trong từng vai diễn để xóa bỏ cái mác “bình hoa di động”.

Shin Se Kyung cố gắng khẳng định khả năng thông qua các dự án.
Shin Se Kyung luôn cố gắng khẳng định khả năng diễn xuất qua từng vai diễn.

Có lẽ do chịu nhiều ghét bỏ, thị phi từ dư luận nên Shin Se Kyung khá kín tiếng và hiếm khi tham gia các chương trình giải trí. Thay vào đó, cô bắt đầu chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình qua kênh YouTube cá nhân.

“Tôi bắt đầu mở kênh YouTube vì muốn thể hiện chính xác bản chất con người mình. Ở một khía cạnh nào đó, tôi nghĩ mình đã thực hiện được ước mơ giao tiếp chân thành với mọi người”.

Với Shin Se Kyung, hiện cô muốn bản thân trở nên bản lĩnh và mạnh mẽ: “Tôi đang cố gắng sống đơn giản và ít suy nghĩ đến những lời nhận xét xung quanh”. Cùng với đó, nữ diễn viên cũng tâm sự về phương châm sống không muốn làm tổn thương bất kỳ một ai, “Tôi muốn trở thành một người vô hại”.

Vài năm trở lại đây, Shin Se Kyung thường xuyên đảm nhận các dạng vai đồng màu và thiếu sự bứt phá, nữ diễn viên lý giải: “Tôi nghĩ những vai mà mình đóng cho đến bây giờ là những nhân vật mà tôi muốn trở thành, một phụ nữ mạnh mẽ và thẳng thắn, thậm chí có phần độc đoán.”

Vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của nữ diễn viên.
Vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của nữ diễn viên.

Sắp tới, Shin Se Kyung sẽ trở lại màn ảnh nhỏ qua bộ phim truyền hình Run On của đài cáp JTBC, đóng cùng Kang Tae Oh, Im Siwan và Sooyoung (SNSD). Trong dự án mới này, Shin Se Kyung sẽ vào vai Oh Mi Joo, một dịch giả yêu thích sự phiêu lưu mạo hiểm, luôn sống đúng với cảm xúc của chính mình nhưng khó mở lòng với người khác.

Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia tác phẩm, Shin Se Kyung cho biết: “Tôi thích cách bộ phim truyền tải cảm giác ấm áp đến mọi người thông qua khắc họa các vết sẹo (nỗi đau-PV) mà mỗi nhân vật phải chịu đựng, qua đó khiến họ cảm thông cho nhau”.

Shin Se Kyung sinh năm 1990, nổi tiếng với khán giả Việt qua loạt phim truyền hình như Gia đình là số một phần 2, Cô gái thấy mùi hương, Cô dâu thủy thần…

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI