Park Shin Hye: "Tôi thích sự ấm áp của Yoo Ah In"

29/06/2020 - 08:26

PNO - Hai diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc khiến khán giả bất ngờ khi quen biết nhau nhiều năm và không ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đối phương.

Mới đây, trong một sự kiện trực tuyến, Park Shin Hye khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi tiết lộ về mối quan hệ với nam tài tử Yoo Ah In: “Chúng tôi thực sự trở thành những người bạn thân thiết. Chúng tôi ra mắt công chúng cùng lúc (năm 2003 - PV) và bắt đầu làm việc ở tuổi thiếu niên. Chắc chắn có những tình huống mà cả hai có thể thấu hiểu cho đối phương và không ít lần đồng cảm với nhau.”

Park Shin Hye hé lộ mối quan hệ thân thiết cùng đàn anh Yoo Ah In.
Park Shin Hye hé lộ mối quan hệ thân thiết cùng đàn anh Yoo Ah In.

Nữ diễn viên cũng không ngại dành nhiều lời khen có cánh cho Yoo Ah In, cô chia sẻ rằng nam tài tử là người thông minh, đáng yêu, một thiên tài diễn xuất và dí dỏm trêu chọc anh là người có nhiều tóc. “Anh ấy lớn tuổi hơn tôi. Tôi rất thích sự ấm áp mà anh thể hiện như một người anh trai thực thụ trên phim trường” - Park Shin Hye nói.

Trong khi đó, Yoo Ah In cho biết anh cũng ấn tượng không kém với nữ diễn viên. Dù nhỏ tuổi hơn anh nhưng trong công việc, Shin Hye khá thẳng thắn và không để ai khiến mình dao động. “Khoảnh khắc thú vị và đáng ngạc nhiên nhất trên trường quay là khi tôi mạnh dạn đưa ra ý kiến và bảo vệ nó, nhưng Park Shin Hye không hề bị ảnh hưởng. Cô ấy vẫn đề xuất quan điểm, đưa ra những phản hồi ngược lại và đấu tranh bảo vệ đến cùng để thiết lập đường dây diễn xuất cho nhân vật của mình”.

Nam tài tử hào hứng lý giải đó không phải là vấn đề thắng thua trong tranh luận mà anh nhận ra, cả hai giống nhau ở chỗ có chính kiến và không dễ bị người khác tác động. Đây là điều anh thấy rất mới mẻ trong lần kết hợp cùng nữ diễn viên xinh đẹp.

Cả hai có màn kết hợp ăn ý trong bom tấn zombie #Alive vừa phát hành.
Cả hai có màn kết hợp ăn ý trong bom tấn zombie #Alive vừa phát hành

“So với lúc biết Shin Hye thời thiếu niên, cô đã trở thành một nữ diễn viên chuyên nghiệp, biết cách bảo vệ bản thân, thể hiện mình và xây dựng bản sắc riêng. Tôi không chỉ nghĩ về điều đó và dừng lại, tôi thực sự luôn tự hỏi cô ấy mất bao nhiêu thời gian để phát triển như ngày hôm nay” - Yoo Ah In ấn tượng về bạn diễn.

Gần đây, hai ngôi sao nổi tiếng cùng tham gia tác phẩm điện ảnh zombie #Alive. Yoo Ah In và Park Shin Hye lần lượt đảm nhiệm vai Joon Woo và Yoo Bin, hai người sống sót bị cô lập trong thành phố đầy sự nguy hiểm.

Theo dữ liệu công bố chiều 28/6 của Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc, #Alive đã đạt 1.180.200 lượt xem. Chỉ mất 5 ngày để phim vượt qua cột mốc 1 triệu khán giả kể từ lúc phát hành ngày 24/6, một bất ngờ lớn và là tín hiệu vui cho thấy sự hồi sinh của ngành công nghiệp điện ảnh xứ kim chi sau dịch COVID-19.

Hiện, Park Shin Hye và Yoo Ah In nhận được phản hồi tích cực của công chúng về khả năng diễn xuất trong tác phẩm đang công chiếu.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI