"Tiểu tam" trong “Thế giới hôn nhân” chịu nhiều thiệt thòi vì vai diễn

25/05/2020 - 08:34

PNO - Han So Hee chia sẻ mong muốn sở hữu tài năng diễn xuất giống nữ minh tinh Kim Hee Ae, cùng những áp lực cô phải đối mặt khi tham gia tác phẩm.

Thành công từ Thế giới hôn nhân giúp Han So Hee từ một diễn viên nhạt nhòa trở thành ngôi sao trẻ được săn đón nhất hiện nay của làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, đi cùng với thành tích đáng kể đó, cô cũng phải hứng chịu không ít gạch đá, những lời dèm pha không hay cho vai diễn tiểu tam Yeo Da-kyung trong phim.

Nữ diễn viên thừa nhận mình đối mặt với rất nhiều phản ứng tiêu cực khi phim phát sóng. “Cô ta thật tồi tệ”; “Cô ta thật sự sống như vậy sao? Cô ta là người phụ nữ độc ác” - một vài bình luận chỉ trích cô. Thậm chí, Han So Hee tâm sự có một thời gian cô không dám ra đường vì sợ bị nhìn nhận là Yeo Da-kyung.

Han So Hee tâm sự về những phiền muộn mà cô phải chịu khi hóa thân vào nhân vật đáng ghét Yeo Da-kyung.
Han So Hee có nhiều phiền muộn khi hóa thân vào nhân vật đáng ghét Yeo Da-kyung.

Trước đó, vì quá ghét Da-kyung, những hình ảnh nổi loạn của So Hee thời trẻ như xăm mình, hút thuốc và từng làm phục vụ tại quán bar để kiếm sống nhanh chóng bị đào bới lại. Hàng loạt ý kiến trái chiều từ dư luận khiến nữ diễn viên sinh năm 1994 tổn thương.

Han So Hee cũng cho biết cô luôn coi Kim Hee Ae là hình mẫu lý tưởng và muốn trở thành diễn viên tài năng như đàn chị. “Tôi muốn được như tiền bối Kim Hee Ae. Phần lớn các vai diễn của chị đều là những phụ nữ mạnh mẽ, đóng vai trò trung tâm và dẫn dắt câu chuyện” - Han So Hee nói.

Để đạt được điều này, So Hee thú nhận phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn, khẳng định bản thân, làm hài lòng công chúng và các nhà chuyên môn.

Nữ diễn viên cho biết sẽ cố gắng nhiều hơn nữa về diễn xuất trong tương lai.
Nữ diễn viên cho biết sẽ cố gắng nhiều hơn nữa về diễn xuất trong tương lai.

Trong Thế giới hôn nhân, phân cảnh trơ trẽn nhất của Da-kyung khi gia đình cô cùng ăn tối với vợ chồng Sun-woo (Kim Hee Ae thủ vai) khiến khán giả phẫn nộ. "Tiểu tam" không ngại đánh mạnh vào đầu Sun-woo khi bị vạch trần làm kẻ thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Nói về phân đoạn này, Han So Hee cho biết: "Tôi nôn mửa từ buổi sáng khi quay phim nhưng vẫn cố gắng, tự nhủ với lòng hãy đánh và kết thúc ngay lập tức”.

Chính những nỗ lực của Han So Hee giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ các bậc tiền bối trong phim. "Tôi nghĩ cô ấy thực sự đã mang Yeo Da Kyung vào cuộc sống. Diễn xuất của cô ấy khiến nhân vật tỏa sáng hơn trong các cảnh quay" - nữ diễn viên Park Sun Young nhận xét về diễn xuất của Han So Hee. 

Han So Hee từng góp mặt trong nhiều tác phẩm như Reunited world, Money flower, 100 ngày của hoàng tử… nhưng ngoài nhan sắc không góc chết thì Han So Hee không để lại dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng. Chỉ sau Thế giới hôn nhân, nữ diễn viên mới thực sự vụt sáng, liên tiếp trúng nhiều hợp đồng quảng cáo và chụp ảnh trang bìa cho các tạp chí hàng đầu Hàn Quốc.

Chung Thu Hương (theo Allkpop và Osen)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI