Selena Gomez: Hiểu rõ bản thân hơn khi điều trị phục hồi tâm lý

27/04/2019 - 10:07

PNO - 'Công chúa Disney' Selena thừa nhận, cô đã nghỉ ngơi một thời gian cần thiết đủ dài
và sẵn sàng trở lại với công việc mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Cuối cùng Selena Gomez cũng chữa lành vết thương sau những vấn đề sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần. Nữ ca sĩ chia sẻ về hành trình của mình trong cuộc phỏng vấn với podcast Dream Real tuần này, nói về việc tìm kiếm liệu pháp, dành thời gian một mình và chọn đúng người để yêu.

Selena Gomez: Hieu ro ban than hon khi dieu tri phuc hoi tam ly
Selena tươi tắn, tràn đầy năng lượng trong cuộc phỏng vấn

Theo Entertainment Tonight, Selena chia sẻ: ‘Năm ngoái, tôi đã nghỉ ngơi rất nhiều. Tôi nghĩ bản thân cần một khoảng thời gian riêng và cảm thấy mình đang thay đổi, phát triển. Tôi tin vào việc điều trị sức khỏe tâm thần. Tôi có nhiều cơ hội hơn để hiểu và suy ngẫm về bản thân. Nhiều lần, tôi muốn ôm lấy cơ thể mình, hy vọng tôi có thể làm được nhiều thứ và chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người.” Nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh, quá trình hồi phục thực sự khó khăn nhưng đó là trải nghiệm quan trọng để hiểu bản thân và cả thời thơ ấu của mình.

Selena cũng tiết lộ về album sắp tới sẽ không có sự hợp tác với các khách mời: “Album lần này, tôi chỉ muốn là bản thân tôi, tất cả là tôi. Mỗi bài hát là một câu chuyện tôi trải nghiệm, không ai kể câu chuyên đó tốt hơn tôi. Tôi thực sự muốn sống với trải nghiệm của mình và biến nó thành một thứ gì đó có nhiều ý nghĩa.”

Selena Gomez: Hieu ro ban than hon khi dieu tri phuc hoi tam ly
Selena tâm sự: “Tôi thực sự không thích những người đánh giá về ngoại hình của tôi hoặc bất cứ điều gì tương tự. Tôi muốn tìm một người nào đó yêu tôi vì chính con người của tôi.”

Cuối tuần trước Selena Gomez đã gây sốc cho người hâm mộ khi cô xuất hiện bất ngờ cùng với Cardi B tại Liên hoan Âm nhạc và nghệ thuật Thung lũng Coachella. Hai ngôi sao đã cùng nhau biểu diễn Taki Taki, đánh dấu buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên của Gomez kể từ tháng 5 năm ngoái, theo Cosmopolian. Đây cũng là lần đầu tiên "công chúa Disney” biểu diễn tại Coachella.

Selena Gomez cũng chuẩn bị tham gia cùng Natalie Portman, Meghan Trainor, Hailee Steinfeld, Mahershala Ali, Chance the Rapper, Joe Jonas, William, Bill Nye và một vài nghệ sĩ nữa vào ngày 25/4 tại WE Day 2019 ở California. Nơi cô sẽ kỷ niệm những thành tựu tuổi trẻ cùng sự thay đổi trong năm qua.

Cựu ngôi sao Disney 26 tuổi từng vào một cơ sở điều trị tâm thần vào tháng 10/2018 do căng thẳng nghiêm trọng từ các vấn đề sức khỏe liên quan đến ca phẫu thuật ghép thận trước đó. Mất mấy tháng để Selena hồi phục và cô chỉ mới trở lại trước công chúng trên các phương tiện truyền thông xã hội trong tập đầu tiên của chương trình podcast Dream Real vào thứ Tư vừa rồi.

  Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI