"See tình" của Hoàng Thùy Linh "gây sốt" tại Hàn Quốc

02/02/2023 - 12:59

PNO - Video vận động viên Lee Da Huyn nhảy theo điệu nhạc bài "See tình" khi ăn mừng chiến thắng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

 

Đoạn video Lee Da Hyun nhảy theo nền nhạc See tình gây sốt trên mạng xã hội
Đoạn video Lee Da Hyun nhảy theo nền nhạc See tình gây sốt trên mạng xã hội

Trong trận đấu gần đây thuộc khuôn khổ V-League All-Star 2022-23, nữ vận động viên Lee Da Huyn nhảy theo điệu nhạc của bài See tình sau khi giành được 1 điểm.

Đoạn video được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội vì những động tác khá điêu luyện của nữ vận động viên. Trên khán đài, nhiều khán giả bất ngờ, bày tỏ sự thích thú. Đặc biệt, phần biểu cảm của vận động viên Kim Yeon Koung sau khi xem phần nhảy của Lee Da Hyun cũng khiến khán giả bật cười. 

Đoạn video này bắt đầu "gây sốt" với khán giả Việt Nam khi được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, hội nhóm. Trong suốt trận đấu này, các vận động viên nhiều lần nhảy theo các điệu nhạc sau khi giành điểm. Trong đó, nhiều ca khúc được chọn là nhạc Hàn. 

Hiện tại, Lee Da Hyun là phụ công triển vọng bậc nhất, sau khi 2 đàn chị Kim Suji và Yang Hyo Jin tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Cô có sở trường tấn công nhanh và chắn bóng khá tốt, nhờ chiều cao 1,85m. 

*Lee Da Hyun nhảy theo nền nhạc See tình:

 

Trước đó, một số nghệ sĩ, ngôi sao Hàn Quốc như: ShinDong (thành viên nhóm Super Junior), Hoony (thành viên The Boyz) cũng nhảy theo điệu nhạc bài See tình, nhưng có động tác khác. 

See tình được Hoàng Thùy Linh ra mắt vào cuối tháng 2/2022. Ca khúc kết hợp chất liệu âm nhạc dân gian, đờn ca tài tử với nhạc điện tử. Hiện MV này có gần 40 triệu lượt xem trên YouTube và đạt hàng trăm triệu lượt nghe trên các trang nghe nhạc số.

See tình cũng là một trong những ca khúc góp mặt trong album LINK, giúp Hoàng Thùy Linh giành hàng loạt giải thưởng tại các giải thưởng âm nhạc năm 2022.

Chỉ sau 2 tháng phát hành, điệu nhạc của See tình lan truyền rộng khắp trên mạng xã hội, bởi được nhiều người nhảy theo. Không chỉ giới trẻ tại Việt Nam, người dùng mạng xã hội ở Brazil, Mỹ, Trung Quốc... cũng hưởng ứng trào lưu này. Hiện, điệu nhạc của See tình vẫn được nhiều người sử dụng để tạo các video ngắn trên mạng. 

*See tình - Hoàng Thùy Linh:

 

 Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI