70% váy áo của Hoàng Thuỳ Linh vẫn phải khâu, vá khi quay hình

02/06/2022 - 17:18

PNO - Stylist Hoàng Ku cho biết trang phục cuối cùng trong MV khi Hoàng Thuỳ Linh vừa ghi hình, anh vừa phải ngồi khâu phía sau.

 

Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh vừa ra mắt MV
Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh vừa ra mắt MV Đánh đố, kết hợp với ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương với phần hình ảnh, trang phục được đầu tư khá kỹ lưỡng. Stylist Hoàng Ku cho biết anh chú trọng đến việc tôn vinh vẻ đẹp Á Đông và thời trang đương đại trong lần hợp tác này với Hoàng Thuỳ Linh. Các màu sắc sử dụng tượng trưng cho ngũ hành: kim - mộc - thuỷ - hoả - thổ, hướng đến sự thịnh vượng, hoà hợp

 *MV Đánh đố - Hoàng Thuỳ Linh, Thanh Lam, Tùng Dương:

 
Anh cho biết Hoàng Thuỳ Linh không chỉ đánh đố ê-kíp sản xuất âm nhạc mà còn đánh đố cả ê-kíp thực hiện trang phục. '100% trang phục đều phải sửa đi sửa lại nhiều lần trước ngày quay. Đến 70% trang phục đến thời gian trên set quay vẫn được ê-kíp tranh thủ khâu vá, sửa lại. 
Anh cũng cho biết Hoàng Thuỳ Linh không chỉ "đánh đố" ê-kíp sản xuất âm nhạc mà còn với cả ê-kíp thực hiện trang phục. "100% trang phục đều phải sửa đi sửa lại nhiều lần trước ngày quay. 70% trang phục đến thời gian trên set quay vẫn được ê-kíp tranh thủ khâu vá, sửa lại
Bộ trang phục này xuất hiện ở cuối MV. Khi Hoàng Thuỳ Linh vừa quay, stylist
Bộ trang phục này xuất hiện ở cuối MV, và Hoàng Thuỳ Linh vừa quay, stylist vừa phải ngồi khâu phía sau. "Không như những MV khác, với sản phẩm lần này, cứ mỗi lúc làm việc, sự sáng tạo lại được khai phá. Tôi cùng ê-kíp vừa làm, lại vừa sửa tiếp để thấy "đã" hơn, để sản phẩm cuối cùng là thành phẩm hoàn hảo nhất", stylist Hoàng Ku chia sẻ.
Các NTK đều có thời gian 2 tuần để thực hiện trang phục cho Hoàng Thuỳ Linh trong MV này. Đây là thiết kế đầu tiên xuất hiện trong MV, do NTK Công Trí thực hiện. Anh sử dụng nhiều vải vụn để kết thành những sợi dây màu sắc, rồi sau đó mới đính lên form váy.
Các NTK đều có thời gian 2 tuần để thực hiện trang phục cho Hoàng Thuỳ Linh trong MV này. Đây là thiết kế đầu tiên xuất hiện trong MV, do NTK Công Trí thực hiện. Anh sử dụng nhiều vải vụn để kết thành những sợi dây màu sắc, rồi sau đó mới đính lên form váy.
Chiếc váy này đã được Hoàng Thuỳ Linh diện lại trong buổi ra mắt MV, vào tối 1/6. Ê-kíp của NTK Công Trí đã chình sừa lại,
Chiếc váy này đã được Hoàng Thuỳ Linh diện lại trong buổi ra mắt MV, vào tối 1/6. Ê-kíp của NTK Công Trí đã chình sừa lại, đến trưa 1/6 mới hoàn thành. Bộ váy lấy cảm hứng từ cỏ. Hoàng Thuỳ Linh từng chia sẻ với NTK Công Trí rằng chị chỉ muốn làm một ngọn cỏ trong MV này. Người đứng cạnh Hoàng Thuỳ Linh là stylist Hoàng Ku, đồng hành với nữ ca sĩ nhiều năm qua.
Hoàng Ku tiết lộ khi bàn bạc ý tưởng, Hoàng Thuỳ Linh nói: '“Anh à, em biết điều này sẽ ảnh hưởng đến sự sáng tạo của anh, có thể không phải tất cả các dự án về sau này, nhưng chi ít thì MV lần này, em không muốn mình làm đau động vật, mình cố gắng anh nhé!”
Hoàng Ku tiết lộ khi bàn bạc ý tưởng, Hoàng Thuỳ Linh nói: "Anh à, em biết điều này sẽ ảnh hưởng đến sự sáng tạo của anh, có thể không phải tất cả dự án sau này, nhưng với MV này, em không muốn làm đau động vật. Mình cố gắng anh nhé!”. Không riêng MV này, mà với Gieo quẻ, See tình, Hoàng Ku cũng gửi gắm thông điệp về sử dụng đồ cũ, tái chế rác thải. Theo anh, việc này không nhằm quảng bá, mà chỉ là sự đánh thức ý thức, trách nhiệm của bản thân; tìm được tiếng nói chung với đồng đội. 
do sử dụng bộ khung inbox để tạo form dáng cho phần cổ áo, và cũng gắn 1 số lượng đá swaroski rất lớn để tạo hiệu ứng, nên bộ trang phục rất khó di chuyển và cử động.
Trang phục chuẩn bị cho ca sĩ Thanh Lam nặng nhất, do sử dụng bộ khung inbox để tạo form dáng cho phần cổ áo, đính một số lượng đá swaroski lớn để tạo hiệu ứng, nên bộ trang phục rất khó di chuyển và cử động. Sau khi hoàn thành cảnh quay, 3 người phải đỡ ca sĩ Thanh Lam. Về khoản trang phục, stylist Hoàng Ku nói ca sĩ Thanh Lam chịu vất vả nhiều nhất. 
Với ca sĩ Tùng Dương, Thanh Lam, stylist Hoàng Ku được quyền quyết định hoàn toàn với trang phục, không có cuộc gặp gỡ nào trước, ko có cuộc trò chuyện nào & cũng không có fitting trước ngày quay. Nên Hoàng mất thời gian rất nhiều để tìm hiểu về phong cách của a chị qua các dự án sản phẩm của a chị, để có thể tìm được tiếng nói chung và tìm được tạo hình tốt nhất để hài hoà được Phong cách cá nhân của anh chị,
Với ca sĩ Tùng Dương, Thanh Lam, stylist Hoàng Ku được quyền quyết định hoàn toàn với trang phục, không có cuộc gặp gỡ nào trước, cũng không thử trang phục trước ngày quay. "Tôi mất nhiều thời gian để tìm hiểu về phong cách của anh, chị qua các dự án sản phẩm trước đẻ có thể tìm được tiếng nói chung, tạo hình tốt nhất để hài hoà với phong cách cá nhân của anh, chị", Hoàng Ku nói. May mắn, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. 
Stylist Hoàng Ku (áo hồng) cùng với ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương, Hoàng Thuỳ Linh... trong cảnh cuối của MV.
Trang phục trong MV có màu sắc rực rỡ, bắt mắt, kiểu dáng đa dạng.

Hà Anh
Ảnh: Huy Nguyễn

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=