Sau mắng cháu trên truyền hình, ca sĩ Thái Châu phê phán ca sĩ trẻ

26/02/2017 - 21:00

PNO - Sau khi mắng cháu ruột là ca sĩ Hà My trên sóng truyền hình khiến người cháu này bức xúc, mới đây, ca sĩ Thái Châu cũng thẳng thắn phê phán nhiều ca sĩ trẻ hiện nay có thói quen xấu trong nghề nghiệp.

Dành thời gian ngồi ghế nóng nhiều chương trình truyền hình về âm nhạc hiện nay, ca sĩ Thái Châu cho biết bản thân anh rất hào hứng khi được làm việc và truyền đạt kinh nghiệm của mình cho các giọng ca trẻ. Không chỉ vậy, anh còn đồng ý làm người chơi, nếu như đó là để hỗ trợ thế hệ đàn em, như trong chương trình Nhạc hội song ca.

Sau mang chau tren truyen hinh, ca si Thai Chau phe phan ca si tre
Quen thuộc với vị trí giám khảo trong nhiều chương trình gần đây nhưng Thái Châu không hề ngại ngần khi nhận lời làm thí sinh, vì muốn hỗ trợ các giọng ca trẻ.

Trong tập 9, ca sĩ Thái Châu song ca cùng thí sinh và chấp nhận để bị chấm điểm bởi các đàn em của mình đang giữ vị trí giám khảo. Với anh, việc hát song ca với một giọng hát mới luôn là một điều gì đó rất thú vị. “Có cơ hội để nâng đỡ và khám phá ra những tài năng mới cho nền âm nhạc Việt Nam, tại sao lại không làm?”, nam ca sĩ nói. 

Không ngại chia sẻ kinh nghiệm của mình nhưng bên cạnh đó, ca sĩ Thái Châu cũng thẳng thắn phê phán các tật xấu của một số ca sĩ trẻ. Theo anh, lớp nghệ sĩ kế thừa bây giờ có quá nhiều người rất tài năng nhưng lại có nhược điểm lớn là tác phong trễ nải - điều không bao giờ có ở những giọng ca thế hệ trước như Thanh Tuyền, Thanh Hà... "Chính sự trễ giờ của các nghệ sĩ trẻ, đã khiến nhiều chương trình bị xáo trộn về giờ giấc, kéo theo nhiều phiền toái không đáng có", anh nói.

Sau mang chau tren truyen hinh, ca si Thai Chau phe phan ca si tre
 

Trước đó, ca sĩ Thái Châu cũng thẳng thắn mắng cháu ruột mình là ca sĩ Hà My trên sân khấu vì cho rằng cô không nghiêm túc với nghề. Theo anh, sự nghiệp Hà My tuột dốc dù từng rất nổi tiếng là do chính cô không biết trân trọng sự đãi ngộ của Tổ nghề. Nhận định này đã khiến Hà My bật khóc, và có đã có lời "bật" lại cậu ruột mình sau đó. 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI