Sau khai giảng, 2 học sinh đuối nước tử vong thương tâm khi tắm suối

05/09/2022 - 14:55

PNO - Sau Lễ khai giảng năm học mới, nhóm 4 học sinh rủ nhau đi tắm suối, 2 em trong số đó không may bị đuối nước tử vong thương tâm.

Trưa nay, ngày 5/9, công an huyện Trà Bồng (Quảng Ngãi) xác nhận, trên địa bàn huyện này đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ, trưa nay, công an huyện Trà Bồng nhận được tin báo có người bị đuối nước tại thác Trà Bói, thuộc thôn 1, (xã Trà Giang, huyện Trà Bồng). 

Công an lấy lời khai các nhân chứng - ảnh Đông Nguyễn
Công an lấy lời khai các nhân chứng - Ảnh: Đông Nguyễn

 

Nhân chứng chỉ khu vực các nạn nhân đuối nước thương tâm - ảnh Đông Nguyễn
Nhân chứng chỉ khu vực các nạn nhân đuối nước thương tâm - Ảnh: Đông Nguyễn

Qua xác minh, công an xác định, 2 nạn nhân là em T. Đ. D. (15 tuổi) và N. D. N (16 tuổi) đều ở xã Tịnh Phong (huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi). 2 em học sinh đi cùng các nạn nhân khai với công an, sau khi dự khai giảng năm học mới tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện Sơn Tịnh), 4 em học sinh rủ nhau lên suối Trà Bói tắm. Trong quá trình tắm, D và N bị đuối nước. 2 em còn lại vì không biết bơi nên chạy đi kêu người tới cứu. Tuy nhiên khi những người dân đến cứu thì đã quá muộn. 
Hiện gia đình 2 em học sinh đã có mặt để tiếp nhận thi thể về an táng.

Được biết, suối Trà Bói là một địa điểm du lịch khá lý tưởng vì cảnh vật thiên nhiên còn khá hoang sơ, nổi tiếng ở Quảng Ngãi

Thanh Vạn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI