Đắk Lắk: Anh em sinh đôi đuối nước thương tâm

28/08/2022 - 15:08

PNO - Quá trình tìm kiếm, người dân và lực lượng chức năng bàng hoàng phát hiện 2 cháu bé sinh đôi đuối nước thương tâm dưới hồ.

Chiều 28/8, một lãnh đạo UBND xã Ea Tul, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk, cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 cháu nhỏ thiệt mạng.

Thông tin ban đầu cho biết, vào trưa cùng ngày, gia đình chị H’Đ. (sinh năm 1993, trú buôn Yao, xã Ea Tul, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk) không thấy hai người con sinh đôi là cháu Y.Đ. và Y.L. (cùng sinh năm 2014) đâu nên đã hô hoán mọi người đi tìm.

Đến khoảng 12g cùng ngày, mọi người phát hiện quần áo và dép của 2 cháu bé ở hồ nước gần nhà. Được biết, đây là hồ nước mà người dân dùng để tưới cà phê.

Hiện trường phát hiện thi thể các nạn nhân
Hiện trường phát hiện thi thể các nạn nhân

Người dân và lực lượng chức năng nhanh chóng tìm kiếm thì phát hiện cả 2 cháu bé bị đuối nước dưới hồ. Trưa cùng ngày, thi thể các nạn nhân được trục vớt lên và giao cho gia đình tổ chức mai táng.

“Nhiều khả năng, trong lúc đi chơi, 2 cháu bé xuống tắm hồ thì không may bị đuối nước dẫn đến tử vong” - lãnh đạo UBND xã Ea Tul cho hay.

Lãnh đạo xã Ea Tul thông tin thêm, sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ để gia đình tổ chức hậu sự cho các nạn nhân.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI