Sau 15 năm, xiếc TP.HCM sẽ tái ngộ khán giả Hà Nội

07/08/2017 - 16:23

PNO - Vào ngày 10/8 tới, Đoàn xiếc TP.HCM sẽ bắt đầu những suất diễn tại Hà Nội. Đây là lần tái ngộ của xiếc TP.HCM sau 15 vắng bóng trên sân khấu Thủ đô.

Với lần tái ngộ này, đoàn xiếc TP.HCM (trực thuộc Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam) sẽ trình diễn các tiết mục đu dây, xe đạp, lắc vòng, đu dây… Đặc biệt, đoàn sẽ biểu diễn một số trích đoạn trong chương trình xiếc Đất phương Nam – chương trình khai thác chất liệu dân gian Nam bộ, từng lưu diễn nhiều lần tại các nước như Pháp, Bỉ, Hà Lan…

Sau 15 nam, xiec TP.HCM se tai ngo khan gia Ha Noi
 

Theo Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam, đây là chuyến biểu diễn mang nhiều ý nghĩa với các nghệ sĩ xiếc TP.HCM, không chỉ là lần tái nghộ khan giả Thủ đô sau một thời gian quá dài mà đây còn là lần giao lưu nghề nghiệp với các nghệ sĩ xiếc miền Bắc, do đó chương trình được Nhà hát đầu tư rất nhiều tâm sức.

Dự kiến, ngoài phần lớn các tiếc mục của đoàn xiếc TP.HCM (chiếm 2/3 thời lượng), chương trình còn có một số tiếc mục xiếc của Liên đoàn Xiếc Việt Nam với các tiết mục xiếc thú, trích đoạn xiếc Thạch Sanh đấu chằn tinh

Sau 15 nam, xiec TP.HCM se tai ngo khan gia Ha Noi
 

Chương trình sẽ diễn ra 7 suất tại rạp Xiếc Trung ương, kéo dài đến 13/8/2017. Ngoài ra, đoàn Xiếc TP.HCM sẽ  biểu diễn tại phố đi bộ Hồ Gươm nhân sự kiện chào mừng kỷ niệm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8) và Quốc khánh 2.9.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI