Sắp xếp phòng khách độc đáo đón bạn bè ngày Tết

18/01/2023 - 17:08

PNO - Dịp Tết, phòng khách là nơi sinh hoạt, tụ tập chính của các thành viên trong gia đình cũng như bạn bè khi họ ghé thăm bạn.

Hầu hết chúng ta dành nhiều thời gian trong phòng khách của mình - xem HGTV, tiếp đón bạn bè và gia đình, chơi trò chơi - vì vậy tính thẩm mỹ và sự thoải mái rất quan trọng. Tất nhiên, không ai biết cách tạo ra một không gian ấm cúng, chào đón tốt hơn các ngôi sao HGTV. Ở đây, chúng tôi đã tổng hợp một số mẹo trang trí phòng khách tốt nhất cho mọi quy mô, phong cách và ngân sách của ngôi nhà.
Dịp tết, phòng khách gần như là nơi gặp gỡ tiếp đón, sinh hoạt của bạn bè, người thân và các thành viên trong gia đình, vì vậy tính thoải mái cho khách đến nhà cần được ưu tiên. Chúng tôi đã tổng hợp một số mẹo trang trí phòng khách tốt nhất từ các chuyên gia hàng đầu. 
Phản ánh không gian Jenn Todryk đã mở phòng khách này từ Phần 1 của No Demo Reno với một phụ kiện đơn giản: một chiếc gương quá khổ. Phụ kiện trang trí quy mô lớn làm nổi bật cảm giác cởi mở và ấn tượng của không gian. Tấm thảm cổ điển giúp gắn kết các màu sắc của căn phòng lại với nhau.
Jenn Todryk đã mở rộng không gian phòng khách với một vật dụng đơn giản - một chiếc gương lớn trên tường. 
Đi cho Faux Thay vì dầm gỗ thật, Alison Victoria và Mike Holmes của Windy City Rehab đã chọn dầm giả trong ngôi nhà Rock the Block lấy cảm hứng từ vùng nông thôn Pháp của họ . Mặc dù các dầm giả vẫn còn đắt tiền, ở mức 3.300 đô la, nhưng chúng là một giải pháp thay thế tiết kiệm chi phí hơn và kết nối nhà bếp và phòng khách ngay với tâm điểm: lò sưởi.
Alison Victoria và Mike Holmes của Windy City Rehab đã chọn dầm giả như một giải pháp tạo điểm nhấn cũng như cảm giác ấm cúng cho phòng khách. 
Chia phòng bằng một chiếc ghế dài Bằng cách sắp xếp một chiếc ghế sofa, hai phần trung tâm và một chiếc ghế dài không tay vịn để tạo ra chữ U ấm cúng nhất thế giới, anh em nhà Scott đã tạo ra một phòng khách riêng biệt nhưng không khép kín trong phần này của Property Brothers: Forever Home . di chuyển: Màu chàm đậm lan tỏa khắp các khu vực, tấm thảm khu vực và các sắc thái La Mã kéo không gian lại với nhau.
Bằng cách sắp xếp một chiếc ghế sofa, hai phần trung tâm và một chiếc ghế dài không tay vịn để tạo ra chữ U ấm cúng nhất thế giới, anh em nhà thiết kế Scott đã tạo ra một phòng khách mở cũng như có chỗ ngồi cho nhiều người. 
Mua đồ đạc thân thiện với ngân sách Đối với bức tường phòng trưng bày này, Erin Napier , người đồng tổ chức Home Town , đã pha trộn các phong cách, kết hợp đầu hươu chiến lợi phẩm với bộ sưu tập gương cổ điển không phù hợp. Erin, người chào mời các giải pháp trang trí trang nhã, chi phí thấp, đã tạo ra các phương pháp xử lý cửa sổ từ những tấm vải thả thông thường ở cửa hàng phần cứng, với tổng chi phí vải chỉ là 10 đô la cho mỗi cửa sổ.
Erin Napier, người đồng tổ chức Home Town kết hợp đầu hươu chiến lợi phẩm với bộ sưu tập gương cổ điển trên tường như một giải pháp mở rộng không gian với chi phí thấp nhất (tái sử dụng gương). 
Treo rèm cao Anh em bất động sản Jonathan và Drew Scott biết cách làm cho không gian có cảm giác rộng hơn. Trong trang điểm phòng khách này từ Celebrity IOU (từ diễn viên hài quá cố Leslie Jordan đến những người bạn thân của anh ấy ), họ đã đảm bảo rằng những tấm rèm màu kem tươi tốt gần như chạm trần nhà. Thủ thuật nhỏ này phóng to kích thước của cửa sổ và làm cho trần nhà có cảm giác cao hơn.
Anh em nhà thiết kế Jonathan và Drew Scott gợi ý treo những tấm rèm màu kem tươi tốt gần như chạm trần nhà. Thủ thuật nhỏ này phóng to kích thước của cửa sổ và làm cho trần nhà có cảm giác cao hơn.
Tạo một chủ đề xung quanh hình dạng Không phải ngẫu nhiên mà hầu hết đồ nội thất và đồ trang trí tương ứng trong phòng khách Rock the Block này đều có các chi tiết cong. Keith Bynum và Evan Thomas của Bargain Block muốn tạo ra một thiết kế tự nhiên, trôi chảy mà họ đã tạo ra với những chiếc ghế dài cong, mặt bàn tròn, ánh sáng tròn và cửa sổ hình bầu dục. “Tôi nghĩ [đây là] có lẽ là căn phòng ấn tượng nhất mà tôi từng làm,” Keith nói.
Keith Bynum và Evan Thomas của thương hiệu Bargain Block tạo ra một thiết kế thiên về tự nhiên với những chiếc ghế dài cong, mặt bàn tròn, ánh sáng tròn và cửa sổ hình bầu dục. 
Kết hợp cài đặt vào thiết kế Một cái nhìn vào phòng khách mộc mạc của Jasmine Roth và chúng tôi biết rằng chúng tôi đã bước vào một cabin ấm cúng trong rừng. Sự giúp đỡ! Nhà thiết kế của I Wrecked My House đã trang trí không gian này bằng những vật liệu mà người ta có thể tìm thấy khi đi dạo giữa thiên nhiên. Mặt lò sưởi là gỗ khai hoang, và xung quanh là đá veneer kiến ​​​​trúc (của Eldorado Stone ) được đúc từ khuôn đá thật. Trần nhà bằng gỗ có cảm giác rất tự nhiên và đặc biệt. Phải mất bốn ngày để mài nhẵn, và bây giờ nó thật lộng lẫy, Jasmine viết trên Tạp chí HGTV .
Nhà thiết kế của I Wrecked My House đã trang trí không gian này bằng những vật liệu mà người ta có thể tìm thấy khi đi dạo giữa thiên nhiên. 
Sử dụng mọi ngóc ngách Dưới cầu thang của phòng khách ở Huntington Beach, California của Jasmine, cô ấy đã lắp đặt các thiết bị tích hợp để làm khu vui chơi cho trẻ mới biết đi của mình. Nhiều giá đỡ tích hợp hơn ở bức tường phía sau giúp tạo thêm không gian để cất đồ chơi, trưng bày sách và phụ kiện. Thậm chí còn có một vị trí đặc biệt dành cho cây đàn piano của gia đình. Phần thú vị nhất: bức tường tính năng ô chữ.  Ngay khi tôi phát hiện ra một bức ảnh trên Instagram về thiết kế tìm kiếm từ trên tường, tôi biết mình phải tạo ra thiết kế của riêng chúng tôi theo một cách lớn. Nó tạo nên toàn bộ căn phòng này — và dạy [con gái tôi] ABC của nó, Jasmine viết trong Tạp chí HGTV .
Dưới cầu thang của phòng khách trong nhà của mình, nhà thiết kế Jasmine đã lắp đặt các thiết bị tích hợp để làm khu vui chơi cho thành viên nhí của gia đình cũng như con cháu của các vị khách. "Phụ huynh sẽ luôn yên tâm khi con của họ luôn ở trong tầm mắt", Jasmine chia sẻ về ý tưởng thiết kế.
Thử bố cục bất đối xứng Mina có công thức hoàn hảo cho phòng khách mở với gần như quá nhiều tiềm năng. Đồ nội thất: một ghế sofa, hai ghế (khớp hoặc không khớp) và một bàn cà phê. Cách thực hiện: Trong khi chú ý đến hình dạng và kích thước của căn phòng, hãy sắp xếp ghế sofa và ghế ở các phía đối diện của không gian, quay mặt vào nhau. Sau đó, trượt bàn cà phê vào giữa thiết lập chỗ ngồi của bạn.
Thử bố cục bất đối xứng: "Hãy sắp xếp ghế sofa và ghế ở các phía đối diện của không gian, quay mặt vào nhau. Sau đó, trượt bàn cà phê vào giữa thiết lập chỗ ngồi của bạn", nhà thiết kế Mina phân tích.

 

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=