Sập thang cuốn ở Lotte Mart quận 7, nhiều người hoảng loạn

14/12/2015 - 07:29

PNO - Một gia đình 4 người khi đang di chuyển bằng thang cuốn trong Lotte Mart thì một phần thang cuốn đột nhiên đổ sập, khiến cả gia đình vô cùng hoảng hốt.

Chiều ngày 13/12, thông tin với chúng tôi, đại diện Lotte Mart quận 7 đã chính thức xác nhận về sự cố thang cuốn xảy ra tại trung tâm này vào tối ngày 12/12.

Theo đại diện Lotte Mart quận 7, đây là sự cố thang cuốn đáng tiếc đầu tiên xảy ra tại Lotte Mart quận 7.

Được biết, sau khi sự cố xảy ra, phía trung tâm Lotte Mart quận 7 đã cử người gọi điện xin lỗi khách hàng về sự cố đáng tiếc trên.

Sap thang cuon o Lotte Mart quan 7, nhieu nguoi hoang loan
Đoạn chiếc thang cuốn bị sự cố.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sự cố xảy ra vào ngày 12/12 tại Lotte Mart (đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7), khi đó, gia đình chị H.X.H (SN 1990, ngụ quận 7, TP. HCM) đang di chuyển trên cầu thang cuốn thì bất ngờ một đoạn cầu thang cuốn đổ sập, khiến 4 người trong gia đình chị vô cùng hoảng loạn. Rất may, cả 4 người đã kịp thời thoát được.

Ngay sau đó, chị H. đã quay lại clip toàn bộ cảnh đổ sập của chiếc thang cuốn và chia sẻ lên facebook, chỉ chưa đầy nửa ngày đã có tới 7.000 lượt chia sẻ. Hầu hết các thành viên mạng đều bày tỏ sự bất bình với vụ việc trên và cho rằng, siêu thị Lotte nên có trách nhiệm xin lỗi khách hàng, nhanh chóng khắc phục tình trạng này.

Được biết, gia đình chị H. gặp sự cố khi vừa đi xem phim tại Lotte ra về. Chị H. chia sẻ: “Khi đang đi thang cuốn từ tầng 3 xuống, chỉ còn 3 bậc nữa là xuống tầng 2 thì xảy ra sự cố. Mình nghe tiếng “rầm” rất to ở dưới chân. Em trai mình phản xạ nhanh nên kịp rút chân phải khỏi khe hở bậc thang, chỉ chiếc giày bị cuốn vào khe”.

Được biết, sau khi sự cố xảy ra, đến ngày 13/12, vị trí xảy ra sự cố của thang cuốn tại TTTM Lotte đã được sửa chữa, tuy nhiên miếng thép được lắp đặt vẫn còn chênh vênh. Thang cuốn cũng đã ngừng hoạt động, khách hàng phải đi bộ xuống cầu thang cuốn.

Lê Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI