Sao K-Pop “thành thật với tình yêu”

04/01/2014 - 17:11

PNO - PNO - Làng giải trí Hàn Quốc vừa có thêm một cặp tình nhân công khai chuyện tình cảm: nữ ca sĩ Choi Soo Young của nhóm Girls’ Generation và nam diễn viên Jung Kyoung Ho.

edf40wrjww2tblPage:Content

Giờ đây ngày càng có nhiều ngôi sao của làng nhạc Hàn Quốc không giấu diếm chuyện yêu đương.

Ngày 3/1, công ty quản lý SM Entertainment - đơn vị quản lý nhóm nhạc nữ đình đám Girls’ Generation đã lên tiếng xác nhận thành viên Choi Soo Young đang hẹn hò với nam diễn viên Jung Kyoung Ho. Theo SM Entertainmet: “Mối quan hệ của Jung Kyoung Ho và Soo Young xuất phát ban đầu là tình cảm giữa tiền bối và hậu bối nhưng đầu năm nay quan hệ của họ bắt đầu tiến xa hơn. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ chúc phúc cho họ”. Sau khi SM Entertainment lên tiếng, công ty quản lý của Jung Kyoung Ho cũng xác nhận việc anh và Soo Young đang tìm hiểu nhau.

Sao K-Pop “thanh that voi tinh yeu”

Sao K-Pop “thanh that voi tinh yeu”
Hình ảnh hẹn hò của Choi Soo Young và Jung Kyoung Ho

Choi Soo Young năm nay 24 tuổi, là thành viên thứ hai của nhóm Girls’ Generation công khai chuyện tình cảm, sau thành viên Im Yoona vừa xác nhận hẹn hò với nam diễn viên Lee Seung Gi vào giữa tuần rồi. Jung Kyoung Ho và Choi Soo Young đều học chung ở khoa sân khấu điện ảnh đại học Chungang. Jung Kyoung Ho nổi lên từ năm 2004 với vai diễn trong bộ phim truyền hình Xin lỗi anh yêu em. Chuyện tình cảm giữa Choi Soo Young và Jung Kyoung Ho đã bị giới truyền thông nghi vấn vào tháng 2/2013 khi cả hai nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau rất thân thiết. Tuy nhiên lúc đó nam tài tử nhất mực khẳng định giữa họ chỉ là bạn bè. Dịp Giáng Sinh qua, cả hai lại bị bắt gặp cùng nhau đi chơi chung vì vậy công ty quản lý họ nhanh chóng lên tiếng xác nhận việc cả hai đang yêu nhau.

Ngoài hai cặp Im Yoona - Lee Seung Gi, Jung Kyoung Ho - Choi Soo Young, vài năm gần đây có rất nhiều nghệ sĩ của làng K-Pop bị phát hiện đang hẹn hò nhau. Tháng 9/2013, Soyeon (nhóm T-ara) và Oh Jong Hyuk (nhóm Click-B) thông báo họ đã yêu nhau ba năm. Thành viên nữ của một nhóm nhạc khác là Goo Hara (nhóm Kara) thừa nhận yêu Yong Jun Hyung (nhóm B2ST) tuy nhiên tiếc thay do lịch làm việc bận rộn không thể dành thời gian cho nhau, cặp này nhanh chóng tan rã. Tương tự, Jun Jin của nhóm Shinhwa và Park Joo Hyun của nhóm Spica cũng từng công khai chuyện hẹn hò vào tháng 9/2012 nhưng chỉ một tháng sau, cả hai đường ai nấy đi.

Shindong của nhóm Super Junior xác nhận đang có chuyện tình đẹp với bạn gái tên Nari - một người ngoài nghề - và đã cầu hôn cô nhưng chưa rõ bao giờ sẽ làm lễ cưới. Trong số các cặp tình nhân của K-Pop, hiện chỉ có thủ lĩnh nhóm nhạc nữ Wonder Girls, Min Sunye, may mắn hơn cả khi có lễ cưới hoàn hảo vào đầu năm 2013 với James Park - một người ngoài ngành giải trí. Cô cũng là thành viên đầu tiên của một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc lên xe hoa. Hiện cả hai đã có một bé gái ba tháng tuổi.

H.NHU (Theo AllKpop

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI