Sao Hollywood bàng hoàng trước cái chết của Robin Williams

12/08/2014 - 13:17

PNO - PNO - Sự ra đi của ngôi sao Good Morning, Vietnam - Robin Williams đã khiến cả Hollywood bàng hoàng và gây sự hụt hẫng tột độ cho hàng triệu người hâm mộ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sao Hollywood bang hoang truoc cai chet cua Robin Williams
Robin Williams trong Chào buổi sáng, Việt Nam (Good morning, Vietnam)

Robin Williams được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng ở Bắc California vào sáng 11/8. Theo thông tin ban đầu, nam diễn viên 63 tuổi này đã tự tử bằng cách làm mình ngạt thở. Người đại diện của nam tài tử cũng cho biết: “Ông ấy đã có nhiều năm chiến đấu với chứng trầm cảm. Đây là một bi kịch và một sự mất mát đột ngột”.

Sự ra đi của nam diễn viên hài nổi tiếng khiến không chỉ người thân của ông đau đớn mà các đồng nghiệp và khán giả hâm mộ âm cũng vỡ òa. Chỉ trong hôm nay, trên khắp các trang mạng xã hội đã có hàng ngàn lời chia sẻ, tiếc thương dành cho Robin Williams.

Sao Hollywood bang hoang truoc cai chet cua Robin Williams

Tổng thống Barack Obama cũng đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến người nhà của Robin Williams: “Robin Williams đã từng là một phi công, một bác sĩ, một vị thần, một vú em, một vị tổng thống, một giáo sư, một Peter Pan và rất nhiều nhân vật khác. Ông ấy là một người tuyệt vời. Ông ấy đến với chúng ta như một người ngoài hành tinh nhưng lại chạm đến mọi yếu tố của tâm hồn con người. Ông làm chúng ta cười và khiến chúng ta khóc. Ông đã trao tài năng vô hạn của mình một cách quảng đại cho những ai cần nó nhất, từ quân đội của chúng ta đóng quân ở nước ngoài tới những người lang thang trên đường phố. Cả gia đình Obama chúng tôi gửi lời chia buồn thành kính nhất đến cả gia đình Robin, bạn bè anh và những ai đã tìm thấy tiếng nói, tìm thấy chỗ đứng của họ nhờ vào tài năng của Robin”.

Sao Hollywood bang hoang truoc cai chet cua Robin Williams

Những đồng nghiệp của nam tài tử cũng không thể che giấu sự tiếc thương. Nữ danh ca Jenniffer Lopez chia sẻ trên trang mạng twitter của mình: “Buồn bã, một ngày thật sự đau buồn… Gửi lời chia buồn của tôi đến gia đình của Robin. Ông đã mang đến ánh sáng cho mỗi căn phòng ông bước vào và là một thiên tài hài hước đích thực”.

Steven Martin, danh hài Mỹ và cũng là bạn thân của Robin Williams, cũng xúc động: “Tôi không thể choáng váng hơn nữa trước sự ra đi của Robin Williams. Một tài năng tuyệt vời, một diễn viên có tâm hồn chân chính”.

Nữ hoàng rắc rối Lindsay Lohan cũng chia sẻ: “Bác Williams đến thăm tôi ngày đầu tiên của bộ phim The Parent Trap. Tôi sẽ không bao giờ quên lòng tốt của bác. Thật là một mất mát rất lớn. Gửi lời chia buồn của tôi đến gia đình bác”.

Sao Hollywood bang hoang truoc cai chet cua Robin Williams

Nữ diễn viên xinh đẹp Mandy Moore viết: “Thật vinh dự khi được làm việc cùng Williams - một ánh sáng ấm áp và người đàn ông tuyệt vời. Tình yêu và lời cầu nguyện cho gia đình và bạn bè của ông”.

Nữ ca sĩ Kelly Clarkson lật lại những trang tin về ông: “Tìm hiểu và đọc hết mọi thông tin về Robin Williams ngày hôm nay. Ông là một tài năng tuyệt vời và vô cùng ngọt ngào. Rất buồn”.

Nữ diễn viên nổi tiếng của siêu phẩm AvartarThe Guasians of the galaxy cũng chia sẻ: “Không có từ nào có thể diễn tả nỗi buồn cho tôi với mất mát đau thương này. Những lời cầu nguyện của tôi là dành cho gia đình Williams”.

Nam danh ca Ceelo Green đăng status: “Tôi yêu Robin Willams”.

Rất rất nhiều nghệ sĩ khác cũng đã dành nhiều lời tiếc thương cho một tài năng lớn của điện ảnh thế giới.

SƯƠNG LAM

Từ khóa Robin Williams
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI