Sao “Captain America” tặng quà đặc biệt cho cậu bé bị chó cắn phải khâu 90 mũi

17/07/2020 - 09:13

PNO - Câu chuyện đằng sau việc cậu bé 6 tuổi bị chó cắn phải khâu 90 mũi khiến ai cũng phải khâm phục, trong đó có sao “Captain America”.

Nam diễn viên Chris Evans vừa dành tặng món quà đặc biệt cho cậu bé Bridger Walker, 6 tuổi, về hành động dũng cảm của em. Anh thực hiện một đoạn clip gửi đến cậu bé cùng lời hứa sẽ gửi tặng em chiếc khiên của nhân vật Captain America.

Trước đó, Bridger Walker đã cứu em mình khỏi chú chó đang tấn công. Cậu bé sau đó bị thương nặng, phải thực hiện cuộc phẫu thuật trong vòng 2 giờ đồng hồ với 90 mũi khâu trên mặt. Theo CNN, khi bố của Bridger Walker hỏi cậu bé tại sao lại nhảy vào lúc chú chó đang tấn công em gái, cậu bé trả lời: “Nếu ai đó phải chết, con nghĩ đó phải là con”.

Cậu bé dũng cảm Bridger Walker với chi chít vết chỉ may trên má sau khi bị chó cắn.
Cậu bé dũng cảm Bridger Walker với chi chít vết may trên má sau khi bị chó cắn.

Trong video gửi đến Bridger Walker, nam diễn viên Chris Evans nói rằng anh đã đọc được câu chuyện của cậu bé và nghe nhiều người nói về chuyện này suốt vài ngày qua. “Tôi muốn là người tiếp theo nói với cháu rằng, cháu là một anh hùng, những gì cháu đã làm rất dũng cảm. Em gái của cháu thật may mắn khi có một người anh trai như thế. Bố mẹ phải rất tự hào về cháu” - Chris Evans hào hứng chia sẻ.

Nam diễn viên nói thêm rằng anh sẽ tìm địa chỉ và gửi cho cậu bé một chiếc khiên của siêu anh hùng Captain America vì hành động dũng cảm của em.

Chris Evans trong đoạn clip nhắn gửi tới cậu bé lời cảm ơn, ngưỡng mộ sự dũng cảm.
Chris Evans trong đoạn clip nhắn gửi tới cậu bé lời cảm ơn, ngưỡng mộ sự dũng cảm.

Câu chuyện của Bridger Walker cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người nổi tiếng khác, trong đó có nữ diễn viên Anne Hathaway. Trên trang cá nhân, cô nói rằng mình đã nhìn thấy một siêu anh hùng khi biết đến câu chuyện của cậu bé Bridger Walker. Nữ diễn viên hy vọng có được một nửa sự dũng cảm như Bridger trong cuộc sống và không quên chúc cậu bé mau hồi phục.

Gia đình của Bridger Walker cho biết các ngôi sao như Mark Ruffalo, Tom Holland, Hugh Jackman, Zachary Levi, anh em nhà Russo và Robbie Amell cũng đã biết đến câu chuyện của Bridger và gửi những lời hỏi thăm, động viên tới cậu bé.

Minh Tú (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI