Sản phẩm của Vinamilk lọt top 20 thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam

27/04/2015 - 15:54

PNO - PN - Vừa qua, Bộ Y tế phối hợp với Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Lễ trao Giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam năm 2014. Tại chương trình, Vinamilk vinh dự liên tiếp nhận 3 giải...

edf40wrjww2tblPage:Content

San pham cua Vinamilk lot top 20 thuong hieu vang thuc pham Viet Nam

Đại diện Vinamilk và các doanh nghiệp nhận giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam năm 2014. Ảnh Uyên Thảo

Được biết, theo số liệu công bố gần đây của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, sữa tươi Vinamilk 100% cũng đứng đầu về cả sản lượng bán ra lẫn doanh số bán ra trong phân khúc nhóm các nhãn hiệu sữa tươi. Trước đó, tại hội nghị khoa học và công nghệ thực phẩm thế giới tổ chức ở Montreal (Canada), Vinamilk cũng là đại diện duy nhất thuộc ngành sữa Việt Nam nhận giải thưởng công nghiệp thực phẩm toàn cầu IUFoST 2014 với sản phẩm sữa nước ADM.

San pham cua Vinamilk lot top 20 thuong hieu vang thuc pham Viet Nam

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk đạt giải thưởng Top 20 thương hiệu vàng thực phẩm VN tiêu biểu năm 2014. Ảnh Uyên Thảo

Giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam năm 2014 do Bộ Y tế, Bộ Công thương và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp tổ chức; trong đó Bộ Y tế chủ trì bắt đầu triển khai từ tháng 6 năm 2014. Sau 5 tháng thực hiện đến tháng 11 năm 2014, Hội đồng xét thưởng đã họp và đánh giá hồ sơ tham dự giải đủ điều kiện từ Hội đồng sơ khảo chấm điểm trình lên, hồ sơ được đề xuất tham gia từ ban chỉ đạo an toàn vệ sinh thực phẩm các tỉnh, thành phố trong cả nước và được chọn lọc từ cơ sở.

Giải thưởng lần đầu tiên được tổ chức, với sự tham gia của nhiều sản phẩm truyền thống địa phương, sản phẩm sản xuất theo công nghệ hiện đại của nhiều vùng miền và đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp, doanh nhân trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

Là một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam, sau gần 40 năm phát triển, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tạo lập được một thương hiệu uy tín và được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng. Với chiến lược phát triển bền vững, quan tâm đến phát triển nguồn nguyên liệu, chất lượng sản phẩm… là mục tiêu mà Vinamilk chú trọng để góp phần hiện thực hóa ngôi vị trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới vào năm 2017.

San pham cua Vinamilk lot top 20 thuong hieu vang thuc pham Viet Nam

Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Vinamilk đại diện công ty nhận giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam năm 2014.

Ảnh Uyên Thảo

Doanh thu năm 2014 của Vinamilk đạt gần 36.000 tỷ đồng, tăng gần 14% so với 2013 và nộp ngân sách nhà nước hơn 3.500 tỷ đồng. Trong năm 2014, Vinamilk đã sản xuất và đưa ra thị trường gần 5 tỉ sản phẩm sữa các loại phục vụ cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

UYÊN THẢO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI