Rể ngoại đòi bồi thường khi lấy vợ Việt với lý do "kỳ quái"

12/11/2015 - 07:29

PNO - Hye Dong Sang Sing (42 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) yêu cầu người làm mối phải trả lại tiền cho mình vì phát hiện ra vợ không còn trinh trắng.

Yêu cầu kỳ quái của người đàn ông quá lứa

Năm 2012, ông Hye Dong Sang Sing đến Q. Thốt Nốt – TP. Cần Thơ tìm vợ. Với vẻ bề ngoài lù khù, công việc buôn bán cá ngoài chợ bận rộn khiến ông Sing chẳng có thời gian để nghĩ đến chuyện gia đình.

Mặc dù là “trai ế” ở bên Hàn Quốc nhưng ông Sing vẫn đặt ra cho mình mục tiêu lấy được cho mình người vợ trẻ đẹp và nhất là phải “còn trinh trắng”.

Theo lời giới thiệu từ vợ của một người bạn, ông Sinh tìm người mai mối tên Quỳnh. Không mất nhiều thời gian, bà Quỳnh đã tìm được cho Sing một người phụ nữ trẻ đẹp tên Vũ Thị Bình (23 tuổi, ngụ phường Tân Lộc, Q. Thốt Nốt).

Vừa gặp được Bình, ông Sing đã “say như điếu đổ” bởi nhan sắc mặn mà của cô gái miền quê thôn dã. Nhưng điều khiến Sing băn khoăn nhất chính là việc Bình còn “cái ngàn vàng” hay không. Vừa nghe ông Sing đặt vấn đề, bà Quỳnh đã khẳng định chắc nịch “Quỳnh là con gái trinh trắng”.

Re ngoai doi boi thuong khi lay vo Viet voi ly do
Nơi ông Hye Dong Sang Sing (42 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) khởi kiện đòi lại tiền mai mối tình duyên.

Mối quan hệ giữa Sing và Bình đã được ấn định ngày cưới sau gần 1 tháng gặp nhau. Mặc dù vậy, ông Sing vẫn chủ động giữ gìn “cái ngàn vàng” của Bình cho tới đêm tân hôn.

Cảm tạ tấm lòng nhiệt tình của bà Quỳnh, ông Sing “bồi dưỡng” cho bà mai số tiền 50 triệu đồng gọi là “tiền thuốc nước” trong những ngày bà vất vả đi lại.

Sự thật phơi bày trong đêm tân hôn

Đám cưới của Bình diễn ra hoành tráng khi người chồng ngoại quốc đứng ra lo toàn bộ chi phí. Mãi tới tận khuya, lượt khách cuối cùng mới chịu ra về để nhường lại thời gian cho đôi vợ chồng son.

Bước vào căn phòng tân hôn với tâm lý hồi hộp, bởi vì đây là giây phút ông Sing chờ đợi suốt 42 năm của cuộc đời mình để được gần gũi với người khác giới. Thế nhưng, đang trong lúc ân ái mặn nồng, ông Sing phát hiện ra Bình không còn trinh trắng giống như bà Quỳnh đã từng khẳng định.

Điều đó làm ông thấy hổ thẹn với bản thân mà bỏ dở cuộc “hành sự” giữa chừng để ôm chăn gối bỏ ra ngoài ngủ trong sự ngơ ngác của Bình.

Cả đêm ấy, ông Sing ấm ức không thể nào ngủ được. Ngày hôm sau, ông Sing quyết định khởi kiện bà Quỳnh đòi lại “quà” là số tiền 50 triệu đã bồi dưỡng từ trước đó. Lúc này, chị Bình mới biết được cái “yêu cầu quái dị” trước khi lấy vợ của chồng mình.

Tuy nhiên, khi đứng trước tòa, ông Sing không đưa ra được bằng chứng đã đưa tiền cho bà Quỳnh, đồng thời bị đơn cũng phủ nhận mọi cáo buộc mà ông Sing đưa ra nên HĐXX nhận định việc ông Hye Dong Sang Sing khởi kiện bà Quỳnh là không có căn cứ.

Về số tiền ông Sing đưa làm quà cho bà Quỳnh thì tòa cho rằng, đây là điều tự nguyện từ hai bên nên không vi phạm pháp luật. Số tiền này bà Quỳnh đã dùng làm chi phí đi lại, sinh hoạt trong thời gian mai mối Sing cho chị Bình nên bà Quỳnh không có nghĩa vụ phải trả lại cho ông Sing.

Bình Khanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI