Ra mắt trung tâm báo chí phục vụ đại lễ 30/4

27/04/2015 - 14:44

PNO - PN - Sáng 27/4, tại trụ sở Hội Nhà báo TP.HCM, số 14 Alexander de Rhodes, phường Bến Nghé, quận 1, Ban tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2015) đã tổ chức khai trương đưa...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ra mat trung tam bao chi phuc vu dai le 30/4

Dịp này, chuyên trang kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước cũng được ra mắt tại địa chỉ: http://www.30thang4.hochiminhcity.gov.vn.

Trong thời gian diễn ra lễ kỷ niệm, TTBC sẽ điều hành mọi hoạt động báo chí tại các địa điểm trong khuôn khổ lễ mít tinh, diễu binh, diễu hành kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, tổ chức các cuộc họp báo, phỏng vấn… Đồng thời, TTBC cung cấp đầy đủ, kịp thời các thông tin chính thức liên quan đến lễ kỷ niệm.

TTBC chính thức hoạt động từ 10 giờ ngày 27/4 đến 23 giờ ngày 30/4. Do TTBC nằm sát địa điểm diễn ra lễ mít tinh, diễu binh, diễu hành nên rất thuận lợi cho việc tác nghiệp của các cơ quan thông tấn, báo đài.

Ra mat trung tam bao chi phuc vu dai le 30/4

Tại đây có 30 máy tính được kết nối với máy in, wifi với đường truyền internet tốc độ cao để phục vụ phóng viên tác nghiệp.

Ông Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông cho biết, TTBC được Ban tổ chức cấp quốc gia kỷ niệm các ngày lễ lớn thành lập, là đầu mối cung cấp thông tin, hình ảnh, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động báo chí của các phóng viên trong nước và quốc tế đến tác nghiệp đưa tin tại đại lễ 30/4.

Tại buổi ra mắt TTBC, các phóng viên cũng đã được hướng dẫn chi tiết vị trí tác nghiệp tại buổi lễ mít tinh, diễu binh, diễu hành.

P.H.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI