Ra mắt cổng thông tin chuyển đổi số TPHCM

18/03/2022 - 15:37

PNO - Kênh thông tin mới nằm trong Chương trình “Chuyển đổi số của TPHCM” và Đề án “Xây dựng TPHCM trở thành đô thị thông minh”.

Ngày 18/3, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM đã chính thức giới thiệu “Cổng thông tin chuyển đổi số TPHCM”, một kênh tổng hợp thông tin liên quan đến kế hoạch, chương trình, các hoạt động và kết quả chuyển đổi số của thành phố.

Cổng thông tin chuyển đổi số TPHCM đặt tại địa chỉ https://chuyendoiso.hochiminhcity.gov.vn với thiết kế giao diện hiện đại, đơn giản, dễ dàng cho việc truy cập bằng thiết bị máy tính hay điện thoại thông minh.

Giao diện Cổng thông tin chuyển đổi số TPHCM
Giao diện Cổng thông tin chuyển đổi số TPHCM

 

Cổng thông tin cung cấp các thông tin tổng quan về các kế hoạch chuyển đổi số, cẩm nang chuyển đổi số, tin tức tổng hợp về chuyển đổi số của thành phố, của Việt Nam và thế giới. Đồng thời cung cấp các hoạt động hợp tác, chuyển giao về chuyển đổi số cũng như thư viện đa phương tiện liên quan về chuyển đổi số…

Thông qua cổng thông tin này, lãnh đạo thành phố có thể nắm bắt, tiếp nhận những ý kiến, góp ý, hiến kế của người dân, tổ chức, doanh nghiệp. Cán bộ công chức kịp thời hệ thống hóa và nắm bắt các văn bản, chương trình, kế hoạch, đề án chuyển đổi số của thành phố.

Chuyên gia, người dân, tổ chức, doanh nghiệp có thể truy cập tìm hiểu thông tin về chuyển đổi số của thành phố, tìm kiếm các ứng dụng, các hệ thống dịch vụ công đã và đang được cung cấp trên nền tảng số phục vụ nhu cầu công việc, cuộc sống. Ngoài ra, có thể trực tiếp tham gia vào quá trình chuyển đổi số của thành phố thông qua các đề xuất, sáng kiến...

Với mong muốn có sự tham gia góp ý, hiến kế cho chương trình chuyển đổi số của thành phố, người dân, doanh nghiệp, các tổ chức có thể thực hiện gửi ý kiến trên Cổng thông tin chuyển đổi số. Các ý kiến góp ý, hiến kế này sẽ được Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM thường xuyên theo dõi, tổng hợp và ghi nhận để thực hiện.

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI