Quảng Ngãi: Công an cứu 5 bé gái bị truy đuổi đòi nợ

01/04/2021 - 13:57

PNO - Một nhóm gồm 5 em gái, đa số dưới 16 tuổi, bỏ trốn trước sự truy đuổi, đòi nợ của nhóm thanh niên đã được công an kịp thời giải cứu.

Trưa ngày 1/4, Đại tá Trần Văn Mạnh, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết lực lượng chức năng vừa cứu thành công 5 em gái bị một nhóm thanh niên truy đuổi, đòi nợ.

Thông tin ban đầu, 5 em gái (4 em dưới 16 tuổi) ở các huyện: Sơn Hà, Ba Tơ và Tư Nghĩa của tỉnh Quảng Ngãi. Các em làm việc cho nhóm thanh niên, trong đó có Lữ Anh T. (27 tuổi) và Trần Anh V. (30 tuổi) cùng trú tại xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức với công việc phục vụ, tiếp khách ở các quán karaoke. Trong quá trình làm việc, do bị ức hiếp nên các em rủ nhau bỏ trốn. 

Tại cơ quan công an, T. và V. khai nhận hằng ngày trực tiếp chở các em đến các quán karaoke có nhu cầu nhân viên nữ  phục vụ. Các đối tượng chăn dắt trực tiếp thu tiền của chủ quán trả công. Sau đó, mỗi tháng nhóm này sẽ trả tiền lương cho số em gái làm tiếp viên. 

Nhóm thanh niên truy đuổi, đòi nợ 5 cô gái tại cơ quan công an
Nhóm thanh niên truy đuổi, đòi nợ 5 cô gái tại cơ quan công an

Khai với cơ quan công an, em P.T.S. (15 tuổi, ở xã Ba Thành, huyện Ba Tơ) cho biết: Trong thời gian đi làm, các em luôn lo sợ vì liên tục bị hăm dọa. Ngoài ra, tiền lương chi trả không rõ ràng nên 5 em quyết định rủ nhau đi trốn.

Khi cả nhóm đón xe taxi chạy trốn về hướng TP. Quảng Ngãi thì phát hiện có nhiều người đuổi theo. Vì vậy, cả nhóm quyết định tách ra 2 hướng trốn để thoát thân. Trong lúc S. và 2 em gái khác trốn trong một nhà nghỉ ở phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi thì nhóm đòi nợ tìm đến.

Nhận được tin báo, công an đã khẩn trương đến nhà nghỉ giải cứu các bé gái trước khi bị nhóm thanh niên bắt đưa về lại huyện Mộ Đức. 

Hiện vụ việc đang được cảnh sát tiếp tục điều tra.

Lê Phúc

 

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI