Quang Dũng bù đắp lời hứa đón con về nước của Jennifer Phạm

21/01/2016 - 07:02

PNO - Khi mẹ Jennifer Phạm vẫn chưa thực hiện được lời hứa thì bố Quang Dũng đang phần nào bù đắp cho con.

Hôn nhân với Jennifer Phạm tan vỡ, Quang Dũng từng bị vợ cũ tố lợi dụng con trai để đánh bóng tên tuổi cũng như PR cho bản thân. Đáp trả lại Jennifer Phạm, Quang Dũng từng bước thể hiện tình cảm chân thành của mình cho con trai Bảo Nam.

Vào giữa năm 2015, Quang Dũng mua nhà bên Mỹ và dành phần lớn thời gian ở lại Mỹ để chăm sóc con trai. Chính vì thế, anh về nước ít hơn và những chuyến về nước cũng chỉ là vội vã rồi lại qua Mỹ để ở cùng Bảo Nam.

Quang Dung bu dap loi hua don con ve nuoc cua Jennifer Pham

Quang Dũng cho biết: "Tôi mua nhà ở Mỹ là để gần con trai. Căn nhà tôi mua cách nhà bà ngoại Bảo Nam có 500 m thôi. Trẻ con ở Mỹ, chỉ gần người thân lúc nhỏ, đến 14-15 là chúng tự lập và xa gia đình dần. Tôi còn vài năm gần gũi con trai thôi nên phải tranh thủ chăm sóc con.

Cuối tuần, tôi đi hát thì Bảo Nam ở với bà ngoài. Đầu tuần, tôi về, lại đón cu cậu sang ở cùng. Bảo Nam càng lớn càng giống tôi từ tính cách đến sở thích. Căn nhà tôi mua ở Mỹ cũng là sự chuẩn bị cho tương lai của Bảo Nam".

Theo như những gì mới nhất Quang Dũng chia sẻ, vào Tết năm nay rất có thể anh sẽ đón con trai về nước để đón năm mới tại quê hương. Có thể nói, Quang Dũng đang làm tất cả để bù đắp cho Bảo Nam khi mà Jennifer Phạm vẫn chưa thực hiện được lời hứa của mình.

Còn nhớ, khi kết hôn với Đức Hải, Jennifer Phạm từng chia sẻ: "Trước khi đồng ý kết hôn, tôi suy nghĩ rất nhiều về việc này và cũng đã tạo cơ hội cho hai người đàn ông của mình tiếp xúc với nhau, chấp nhận nhau. Tôi rất hạnh phúc khi thấy chàng và gia đình rất quý mến bé Bảo Nam. Từ trước đến giờ, tôi luôn mong muốn đưa Bảo Nam về Việt Nam, chàng cũng ủng hộ điều đó.

Quang Dung bu dap loi hua don con ve nuoc cua Jennifer Pham

Trước đây, vì là người mẹ đơn thân, phải lo kinh tế lại hoạt động trong ngành nghệ thuật nay đây mai đó, không có thời khóa biểu nhất định nên tôi đành gửi bé cho ông bà ngoại chăm sóc. Bây giờ, với sự giúp đỡ của chàng, tôi đang sắp xếp để trong thời gian gần nhất có thể đưa Bảo Nam về Việt Nam sống cùng mình".

Rồi tiếp đó, cô nhiều lần nhắc lại dự định của mình. Thế nhưng, người ta cứ thấy Jennifer Phạm chia sẻ dự định, rồi thì Bảo Nam vẫn phải sống cùng ông bà ngoại, thiếu đi bàn tay chăm sóc của bố và mẹ. Jennifer Phạm chỉ tranh thủ vài tháng qua cùng con trai một lần.

Kể từ khi bố mẹ ly hôn, Bảo Nam chỉ sống cùng ông bà ngoại và khi mẹ vẫn chưa thực hiện được lời hứa thì bố Quang Dũng của bé đang phần nào bù đắp cho con.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI