Tiến Đạt - Hari Won chia tay, ai là người có lỗi thực sự?

19/01/2016 - 07:56

PNO - Sự nhẹ nhàng của Hari cũng như tình cảm dành cho Tiến Đạt suốt 9 năm cùng sự cáo bận của anh, thì ai mới là người có lỗi trong chuyện này?

Đầu tuần, showbiz đón nhận một thông tin rất sốc khi cặp đôi đẹp của làng giải trí là Tiến Đạt và Hari Won đã chính thức đường ai nấy đi sau 9 năm hẹn hò. Hai người quen nhau từ năm 2007 và kết thúc cuộc tình của mình là vào tháng 11/2015.

Chia sẻ về lý do của cuộc chia tay, Hari Won cho biết trong một năm qua, cả hai đã gặp nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm mà yêu xa không phải là nguyên nhân chính, tất cả xuất phát từ những điều khó nói.

Tien Dat - Hari Won chia tay, ai la nguoi co loi thuc su?

Ngay sau khi thông tin Hari Won và Tiến Đạt chia tay, bên cạnh một số người tiếc nuối cho cuộc tình đẹp xuyên biên giới này thì không ít người đã lên tiếng chỉ trích Hari Won với những từ đầy nặng nề như ham tiền, ham danh tiếng nên mới bỏ Tiến Đạt.

Nhiều người còn đổ thừa cho việc Hari Won tham gia vào showbiz và bị cuốn vào cuộc sống của thế giới hào hoa này khiến mối tình đẹp này tan vỡ. Dường như số đông đều cho rằng, trong cuộc tình này người có lỗi phá vỡ chính là Hari Won.

Nhìn lại một cách khách quan, trước khi sang Việt Nam, Hari Won từng là thành viên của một ban nhạc nữ. Thế nhưng, khi quen và yêu Tiến Đạt, cô gần như chỉ là cô gái đứng sau cái bóng của bạn trai. Có nhiều cơ hội tham gia showbiz nhưng Hari Won vẫn không mặn mà gì.

Tien Dat - Hari Won chia tay, ai la nguoi co loi thuc su?

Đến năm 2013, khi tham gia Gương mặt kì thú, Hari Won mới dần dấn thân vào làng giải trí. Kể từ đó tới nay đã gần 3 năm, hai người mới chia tay thì hà cớ gì lại đổ lỗi cho Hari Won bỏ bạn trai vì tham gia showbiz? Nếu quả như vậy, mối tình này chắc đã chấm hết từ thời điểm cả hai công khai chuyện tình cảm trước đó.

Chia tay từ tháng 11/2015 nhưng tới tận bây giờ, Hari Won mới tiết lộ câu chuyện buồn của mình. Cô cũng không một lời thở than, trách móc hay bù lu bù loa tạo chiêu trò như nhiều người đẹp khác khi chuyện tình đổ vỡ.

Ngược lại, Tiến Đạt khi được liên lạc để tìm hiểu nguyên nhân câu chuyện thì anh nói mình bận việc và không chia sẻ về câu chuyện này cũng như không muốn nó bị làm rùm beng trước báo chí, công chúng.

Sự nhẹ nhàng của Hari Won cũng như tình cảm cô dành cho Tiến Đạt suốt 9 năm qua cùng với sự cáo bận của Tiến Đạt thì ai mới là người có lỗi trong chuyện này? Hari Won có phải đang bị mắng oan?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI