Khoe toàn kim cương, Hà Hồ gián tiếp công khai đại gia

20/01/2016 - 11:44

PNO - Úp mở khoe tình yêu, câu chuyện của Hà Hồ ngày càng hot.

Trở về sau chuyến gặp mặt David Beckham, Hà Hồ tiếp tục tất bật công việc trong showbiz. Mới đây, cô đã góp mặt trong một sự kiện. Không gây chú ý với hàng hiệu mặc trên người, cái mà Hà Hồ khoe với công chúng lần này là chiếc đồng hồ cô đeo trên tay.

Được biết, chiếc đồng hồ của Hà Hồ được đính kim cương tới từ một thương hiệu nổi tiếng. Cụ thể, chiếc đồng hồ kim cương 18 carat này có tên là L'HEURE DU DIAMANT ROUND MINI và được bán với giá chưa thuế là 65,680 USD (khoảng 1,45 tỷ đồng).

Khoe toan kim cuong, Ha Ho gian tiep cong khai dai gia

Cùng với đồng hồ, Hà Hồ còn khoe khéo chiếc vòng cổ đá quý tới từ một thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới. Điều này khiến không ít người phải trầm trồ thán phục trước sự xa hoa của bà mẹ một con này.

Trước đó vào đầu tháng 12/2015, trong một bữa tiệc ra mắt với tư cách nữ doanh nhân, Hà Hồ cũng khoe khéo chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay của mình. Được biết, chiếc nhẫn kim cương trên có giá trị tới 21 tỷ đồng.

Ngay trong chuyến đi Trung Quốc vừa rồi, Hà Hồ cũng khéo léo khoe tấm hình tay trong tay cùng bạn trai của mình. Tuy chỉ là hình ảnh cái nắm tay nhưng có thể nói, Hà Hồ đang ngầm khoe hạnh phúc của mình với công chúng.

Khoe toan kim cuong, Ha Ho gian tiep cong khai dai gia

Khoe hạnh phúc, tất nhiên người đàn ông tay trong tay với Hà Hồ là đại gia kim cương. Cả hai lần khoe đồng hồ đính kim cương, nhẫn kim cương hay dây chuyền đá quý đều khiến tất cả phải nhớ tới đại gia kim cương, bạn trai của Hồ Ngọc Hà.

Không phải ngẫu nhiên Hà Hồ liên tiếp có những động thái này. Cô thừa hiểu rằng, việc khoe những món đồ đó chính là sự gián tiếp khoe người yêu và khẳng định, trong cuộc chiến tình trường thì cô đang là người chiến thắng.

Không công khai trực tiếp nhưng việc liên tục khoe những món trang sức bằng kim cương đắt tiền, đi du lịch ở những vương quốc đắt đỏ, gặp sao nổi tiếng rồi ra mắt với vai trò doanh nhân, có thể nói Hà Hồ đang bước sang một đẳng cấp mới với tình yêu này của mình.

Úp mở khoe tình yêu, câu chuyện của Hà Hồ ngày càng hot.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI