Quá xinh đẹp, chỉn chu khi đi từ thiện, Kỳ Duyên bị tố "làm màu"

24/09/2016 - 09:21

PNO - Trong chuyến từ thiện gần đây, Hoa hậu "thở cũng ra scandal" Kỳ Duyên lại bị tố là quá "làm màu".

Mới đây, những hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên trong chuyến đi từ thiện ở Tân Châu, Tây Ninh nhận được nhiều sự khen ngợi của người hâm mộ.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi về việc làm có ý nghĩa của Kỳ Duyên thì không ít người lại cho rằng cô Hoa hậu đang cố tình “làm màu” cho bản thân.

Nguyên do dẫn tới những lời “dèm pha” của dư luận là những hình ảnh chụp lại Kỳ Duyên đi xe máy đến tặng quà cho người nghèo. Đặc biệt là vượt qua 200 cây số khuôn mặt Kỳ Duyên vẫn tươi tỉnh, không dùng khẩu trang, bao tay và lớp trang điểm còn giữ nguyên. Khoảnh khắc Kỳ Duyên xõa tóc nấu ăn cũng bị chê bai.

Qua xinh dep, chin chu khi di tu thien, Ky Duyen bi to
Hoa hậu chia sẻ: "Một cuộc hành trình dài gần 200 cây số, để lại cho Duyên rất nhiều cảm xúc, kỉ niệm và niềm vui…”
Qua xinh dep, chin chu khi di tu thien, Ky Duyen bi to
Hình ảnh Kỳ Duyên đi xe máy để làm từ thiện đang gây tranh cãi kịch liệt.
Qua xinh dep, chin chu khi di tu thien, Ky Duyen bi to
Nhiều ý kiến chỉ trích Hoa hậu đang cố tình "làm màu".

"Cô ấy tự chạy xe máy, tự tay nấu ăn... hay làm dáng để chụp hình? Tôi chưa thấy cô gái nào chạy xe đường dài mà không áo khoác, không bao tay, không khẩu trang cũng chưa thấy ai nấu ăn trong điều kiện nhiệt độ 40 độ mà xõa tóc. Đúng là Hoa hậu có khác", một nick name bình luận.

Qua xinh dep, chin chu khi di tu thien, Ky Duyen bi to
Kỳ Duyên xõa tóc khi nấu ăn.
Qua xinh dep, chin chu khi di tu thien, Ky Duyen bi to
Cư dân mạng bình luận, Kỳ Duyên nên buộc tóc gọn gàng hơn.

Một ý kiến khác cũng đồng tình: "Có ai để ý tấm hình xe ướt mà má hồng, son và mặt khô ráo không? Nhìn ảo quá. 200 cây số mà không đeo 1 cái khẩu trang, xe ướt còn lại khô ráo".

Bên cạnh những lời chê, cũng có không ít ý kiến bênh vực Kỳ Duyên. Một ý kiến cho rằng: "Mọi người hãy nhìn làn da tái nhợt và đôi mắt mệt mỏi của Hoa hậu đi. Minh chứng của việc chạy xe máy đó. Đừng lên án em ấy nữa. Hãy mở lòng đón nhận những thay đổi của em ấy đi".

Sau khi gây ra sự tranh cãi, Kỳ Duyên đã giải thích hành động đi xe máy từ thiện: "Cả nhà ơi, có nhiều người hiểu lầm là Duyên chạy xe máy từ Sài Gòn xuống Tây Ninh, thực tế là Duyên và đoàn đi xe ôtô đến trường học.

Sau khi trao quà ở trường học, nghe thầy cô kể chuyện về những người dân nghèo sống ven sông, nên Duyên đã quyết định cùng một vài anh chị trong đoàn mượn xe máy của các thầy cô xuống thăm. Lúc đó cũng hơi run, vì vừa ăn xong thì trời đổ mưa lớn, nên đường cũng trơn".

Có thể thấy năm 2016 là 1 năm đầy sóng gió của Kỳ Duyên, nhiều người còn hài hước cho rằng chỉ cần thở người đẹp cũng tạo ra scandal. Đặc biệt là hành động hút thuốc lá nơi công cộng khiến Kỳ Duyên không được xuất hiện trong chung kết "Hoa hậu Việt Nam" 2016.

Có lẽ sau nhiệm kỳ 2 năm, trải qua nhiều sóng gió, người đẹp Nam Định phải trả giá đắt vì những nông nổi của mình nên biết mình phải làm gì để có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ chứ không phải chỉ chơi chiêu “làm màu”.

Qua xinh dep, chin chu khi di tu thien, Ky Duyen bi to
Kỳ Duyên đang nỗ lực xây dựng lại hình ảnh của bản thân bằng việc tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI