Quà 1/6 cho con

30/05/2018 - 06:44

PNO - Bạn chưa biết mua quà tặng gì cho con nhân ngày 1/6? Hãy tham khảo những gợi ý sau đây để sớm có một món quà thật ý nghĩa, phù hợp với sở thích của bé.

Cờ vua Nhật

Qua 1/6 cho con
 

Không giống như những bộ cờ vua bán trong nhà sách, cờ vua hàng nội địa Nhật có thiết kế đẹp, tinh xảo. Sản phẩm nhỏ gọn vừa phải, thuận tiện mang đi khắp nơi nhưng cũng không quá nhỏ khiến việc quan sát thế cờ khó khăn.

Ngoài ra, bộ cờ vua Nhật này có khả năng chống sốc và chống đổ quân cờ rất tốt vì thiết kế nam châm khiến quân cờ đứng vững trên bàn cờ, kể cả có lật ngược bàn cờ thì quân cờ vẫn giữ nguyên vị trí. Ưu điểm này giúp chơi cờ trên xe rất tiện lợi.

Giá: 550.000 đồng.

Kính bơi

Qua 1/6 cho con
 

Nghỉ hè bạn nên đưa trẻ ra ngoài vận động và bơi lội là một hoạt động rất tốt cho sức khỏe. Để làm điều này, một chiếc kính bơi là phụ kiện không thể thiếu.

Kính bơi có nhiều loại, bạn nên chọn loại tốt (có thương hiệu), chất liệu silicon mềm, khả năng chống tia UV, chống đọng nước với lớp tráng gương vì lớp gương này có tác dụng phản chiếu chống chói rất tốt.

Giá tham khảo: từ 100.000 – 500.000 đồng.

Xe cân bằng trẻ em Cruzee

Qua 1/6 cho con
 

Dành cho các bé từ 18 tháng – 6 tuổi, xe đạp Cruzee có trọng lượng chỉ 1,9kg, nhẹ gấp 5 lần một chiếc xe đạp 3 bánh thông thường, cho phép bé có thể nhấc xe lên một cách nhẹ nhàng, vì vậy việc điều khiển xe trở nên đơn giản, ví dụ như nhấc bổng tay lái và chuyển hướng xe.

Vật liệu cứng cáp, chống gỉ, nhiều màu sắc chọn lựa. Bảo hành 24 tháng.

Giá 3.300.000 đồng.

Xe trượt Scooter

Qua 1/6 cho con
 

Xe trượt Scooter giúp bé của bạn có thể tha hồ di chuyển, vừa rèn luyện sức khỏe vừa tập phản xạ và điều khiển xe chạy theo ý mình. Thân xe bằng Inox cao cấp, an toàn cho bé; tay lái được thiết kế đặc biệt có thể quay được nhẹ nhàng để bé lái xe an toàn hơn. Ngoài ra, bánh xe có đèn led phát sáng khi di chuyển.

Giá tham khảo: 490.000 đồng.

Robot nhảy Rosy

Qua 1/6 cho con
 

Discorobo là robot nhảy theo nhạc với khả năng cảm ứng âm thanh nhanh nhạy và phân tích nhịp chính xác. Chú robot nhảy này yêu thích những giai điệu sôi động và biểu cảm sự thích thú với nhiều nét mặt ngộ nghĩnh khác nhau.

Người chơi có thể tương tác với robot qua ứng dụng discorobo trên hệ điều hành iOS hay Android để điều khiển robot theo ý mình.

Giá tham khảo: 1.398.000 đồng, gồm 4 màu sắc chọn lựa.

Tai nghe bluetooth JBL JR300BT dành cho trẻ

Qua 1/6 cho con
 

Tai nghe Bluetooth JBL JR300BT được thiết kế dành riêng cho trẻ em với khả năng bảo vệ thính lực do có khả năng kiểm soát âm lượng tối đa 85dB để bảo vệ những đôi tai còn rất nhạy cảm của trẻ.

Người dùng có thể thoải mái vận động với kết nối Bluetooth cho khoảng cách 15m. Tai nghe có thiết kế màu sắc trẻ trung, thời gian nghe nhạc lên đến 12 giờ, khả năng sạc nhanh (1 giờ chơi nhạc với 10 phút sạc).

Giá: 1.090.000 đồng.

Minh Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI