Phương Trinh đá xéo Phạm Hương sau màn đấu hàng hiệu?

30/04/2016 - 10:48

PNO - Phạm Hương sẽ chuyển hướng sang Phương Trinh làm người cạnh tranh chính với mình trên con đường showbiz.

Sau khi liên tiếp khoe những bộ trang phục hàng hiệu tiền tỷ, Phương Trinh đã đánh dấu màn trở lại ngoạn mục của mình sau quãng thời gian tập trung đóng phim. Thế nhưng, rút kinh nghiệm từ những lần trước để tránh lặp lại hình ảnh gái hư, Phương Trinh lần này chỉ khoe hàng hiệu mà thôi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Trinh vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình thực hiện cho một bộ ảnh thời giang. Trong tiết trời nắng nóng gần 40 độ của Sài Gòn, nữ ca sĩ vẫn cười tươi rói khi diện trang phục cho những ngày đông giá rét.

Phuong Trinh da xeo Pham Huong sau man dau hang hieu?

Đi kèm những hình ảnh thời trang của mình, cô chia sẻ câu nói được mình sưu tầm: "Tôi không nghĩ nhiều đến vẻ đẹp hình thức. Mỗi khi thức dậy, tôi chỉ muốn trở thành một người thông minh hơn, đó mới là mục tiêu chính của đời tôi."  Đây dường như là câu nói mà Phương Trinh muốn thể hiện sự trưởng thành trong suy nghĩ của mình.

Diện trang phục mùa đông giữa trời nóng vẫn cười tươi rói để thực hiện bộ hình thời trang, Phương Trinh dường như muốn đá xéo Phạm Hương, người đẹp cũng vừa diện trang phục mát mẻ mùa hè để thực hiện bộ hình thời trang giữa thời tiết nắng nóng như Phương Trinh.

Phuong Trinh da xeo Pham Huong sau man dau hang hieu?

Thế nhưng, người đẹp và ekip của mình khi chia sẻ những hình ảnh hậu trường nên báo không quên nhắc khéo chuyện cô phải vất vả thế nào để chụp hình giữa thời tiết nắng nóng. So với Phương Trinh thì Phạm Hương còn mát mẻ và dễ chịu hơn rất nhiều.

Phương Trinh dường như đang chứng minh với Phạm Hương và công chúng rằng đâu mới là nghệ thuật thực sự và người nghệ sĩ chân chính phải là người như thế nào.

Phuong Trinh da xeo Pham Huong sau man dau hang hieu?

Trước đó, Phương Trinh cũng có cuộc chiến ngầm về hàng hiệu với Phạm Hương. Đang trên đường thể hiện mình là người sành điệu, nhiều hàng hiệu, Phạm Hương liên tục khoe những bộ cánh đắt tiền của mình sau thời gian đầu thể hiện hình ảnh giản dị, gần gũi.

Thế nhưng, Phương Trinh ngay lập tức khẳng định ai mới là người dẫn đầu cuộc đua hàng hiệu khi diện liền hai bộ trang phục tiền tỷ trong hai sự kiện liên tiếp. Chỉ thế thôi cũng giúp người đẹp sinh năm 95 này đánh bại người đàn chị sinh năm 91 một cách tâm phục khẩu phục.

Có lẽ, thay vì đối đầu với Lan Khuê, giờ Phạm Hương sẽ chuyển hướng sang Phương Trinh làm người cạnh tranh chính với mình trên con đường showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI