Phong toả thêm một chi cục thuế và bệnh viện ở Bình Dương vì liên quan đến ca dương tính SARS-CoV-2

06/06/2021 - 21:27

PNO - Bệnh viện Đa khoa An Phú và Chi cục Thuế TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) phải tạm ngưng hoạt động vì liên quan đến các ca dương tính SARS-CoV-2 trên địa bàn.

Tối 6/6, thông tin từ Chi cục Thuế TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, từ 7g sáng mai (7/6) đơn vị sẽ tạm ngưng giao dịch cho đến khi nhận được kết quả xét nghiệm từ cơ quan chức năng.

Theo điều tra dịch tễ về trường hợp F1 làm việc tại Công ty Phúc Đạt, TP. Dĩ An đã có tiếp xúc gần với một đội trưởng khi giao dịch tại Chi cục Thuế TP. Thủ Dầu Một.

Trung tâm Y tế TP. Thủ Dầu Một đã đến phun xịt khử khuẩn toàn bộ Chi cục Thuế; đồng thời, cơ quan y tế cũng đã thông báo cho trường hợp F2 là cán bộ Chi cục Thuế thực hiện biện pháp cách ly y tế tại nhà.

Bệnh viện đa khoa An Phú
Lực lượng chức năng phong toả Bệnh viện Đa khoa An Phú

Cũng từ sáng mai (7/6), UBND TP. Thủ Dầu Một sẽ tạm ngừng tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ trực tiếp tại bộ phận một cửa, tạm ngưng giao dịch trực tiếp giải quyết các thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa các địa phương; chuyển sang tiếp nhận thủ tục hành chính qua trang dịch vụ công.

Cũng trong tối nay, Bệnh viện Đa khoa An Phú (TP. Thuận An) được phong tỏa tạm thời vì có người liên quan đến ca mắc COVID-19. Trước đó, Bình Dương ghi nhận 4 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại Công ty Phúc Đạt. Ngoài ra, cũng tại công ty này có hai vợ chồng dương tính với SARS-CoV-2 khi về quê ở Hà Tĩnh.

Tại Bình Dương, cơ quan chức năng ghi nhận có 72 trường hợp (TP. Dĩ An 47, TP.Thủ Dầu Một 4, TP. Thuận An 5, thị xã Tân Uyên 16) là F1 của các bệnh nhân và đều đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI