Phong cách nội thất độc lạ của Châu Kiệt Luân, Jennie và nhiều sao nổi tiếng khác

04/09/2023 - 07:03

PNO - Bước vào nhà của Châu Kiệt Luân, Jennie, G-Dragon và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác.

Châu Kiệt Luân và Hannah Quinlivan  1/19 _ _ Tín dụng: Jay Chou / Instagram Châu Kiệt Luân đã kết hôn với Hannah Quinlivan từ năm 2015 và cặp đôi đã có ba đứa con - Hathaway và Romeo, cùng một bé gái mới chào đời vào tháng 5 năm nay.  Vào năm 2016, có thông tin cho rằng Chou đã chi 600 triệu Đài tệ, tương đương khoảng 26,8 triệu USD, cho một căn biệt thự áp mái ở quận Da'an, Đài Bắc. Hiện nó được cho là trị giá 660 triệu Đài tệ (31 triệu đô la Singapore). Một trong những tính năng chính là tầm nhìn toàn cảnh 360 độ ra đường chân trời, cũng như một số địa danh của Đài Bắc như tòa nhà chọc trời Đài Bắc 101, sông Tamsui và Công viên rừng Daan.  Chỉ vài ngày trước, vị vua 43 tuổi của Mandopop cuối cùng cũng được chiêm ngưỡng nội thất hiếm hoi của ngôi nhà của mình. Chụp nhanh phòng khách cho thấy một bảng màu tắt, một chiếc ghế sofa nhiều chỗ ngồi sang trọng, một bàn cà phê lớn và một chỗ ngồi bên cửa sổ lồi.
Châu Kiệt Luân và Hannah Quinlivan: Châu Kiệt Luân kết hôn với Hannah Quinlivan từ năm 2015, kết tinh tình yêu là ba thiên thần nhỏ. Vào năm 2016, có thông tin cho rằng Chou đã chi 600 triệu Đài tệ, tương đương khoảng 26,8 triệu USD, cho một căn biệt thự áp mái ở quận Da'an, Đài Bắc. Hiện ngôi nhà có tài sản khoảng 660 triệu Đài tệ (khoảng 27 triệu USD). Ngôi nhà có góc nhìn toàn cảnh 360 độ ra đường chân trời cùng một số địa danh của Đài Bắc như tòa nhà 101, sông Tamsui, công viên rừng Daan. Vài ngày trước, nam ca sĩ đã up một tấm ảnh chụp tại phòng khách của ngôi nhà. Trong bức ảnh, phòng khách hiện ra sang trọng, ấm cúng cùng hệ thống cửa sổ lấy ánh sáng thiên nhiên. 
Jennie của Blackpink  2/19 _ _ Tín dụng: Jennie Ruby Jane / Instagram Ngôi sao K-pop sống trong khu phố giàu có của Hannam-dong, Seoul, Hàn Quốc. Ngôi nhà của cô, được cho là có diện tích khoảng 4.628 sqft, được cho là có hai tầng, bốn phòng ngủ và ba phòng tắm. Nó cũng được suy đoán có giá từ 5,5 tỷ won đến 6,5 tỷ won (5,714,960 đô la Singapore đến 6,755,905 đô la Singapore).  Phong cách của cô ấy trải dài từ tủ quần áo đến nội thất của cô ấy. Từ những đoạn trích mà cô ấy hiển thị trên Instagram, ngôi nhà của cô ấy chủ yếu được trang trí với tông màu trắng ngà và tự hào có các yếu tố điêu khắc cũng như màu sắc nổi bật, bao gồm một chiếc gương cong màu hồng của nhà thiết kế nội thất Thụy Điển Gustaf Westman và một chiếc ghế sofa Bubble của Sacha Lakic từ Roche Bobois.
Jennie của Blackpink: Ngôi sao K-pop sống trong khu phố giàu có của Hannam-dong, Seoul, Hàn Quốc. Ngôi nhà của cô có diện tích khoảng 4.628 sqft, có hai tầng, bốn phòng ngủ và ba phòng tắm. Nó cũng được suy đoán có giá từ 5,5 tỷ Won đến 6,5 tỷ Won. Từ những bức ảnh chụp tại nhà có thể nhận ra ngôi nhà được thiết kế theo tông màu trắng ngà và có các yếu tố điêu khắc cũng như màu sắc nổi bật. Đáng chú ý là chiếc gương cong màu hồng của nhà thiết kế nội thất Thụy Điển Gustaf Westman và một chiếc ghế sofa Bubble của Sacha Lakic từ Roche Bobois.
G-Dragon  3/19 _ _ Tín dụng: G-dragon / Instagram Siêu sao Hàn Quốc G-Dragon của BigBang nổi tiếng cũng là chủ sở hữu của một ngôi nhà sang trọng - một căn hộ áp mái trong khu chung cư Nine One Hannam. Phản ánh phong cách sắc sảo của riêng ông, nội thất chiết trung là sự kết hợp giữa màu sắc tươi sáng và nghệ thuật đương đại.
G-Dragon: Siêu sao Hàn Quốc G-Dragon của BigBang cũng sở hữu một căn hộ áp mái sang trọng trong khu chung cư Nine One Hannam. Theo các bức ảnh trên trang cá nhân, ngôi nhà được thiết kế theo phong cách sắc sảo trong đó, nội thất là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc tươi sáng và nghệ thuật đương đại.
Michelle Chong  4/19 _ _ Có thể nói chúng ta ghen tị như thế nào với căn hộ của nữ diễn viên kiêm đạo diễn địa phương Michelle Chong không? Không gian được trang bị cửa sổ cao từ trần đến sàn và ban công lớn cho tầm nhìn đáng mơ ước ra Singapore Flyer, Marina Bay Sands và Khu Thương mại Trung tâm của Singapore.
Michelle Chong Căn hộ của nữ diễn viên kiêm đạo diễn địa phương Michelle Chong được trang bị cửa sổ cao từ trần đến sàn và ban công lớn cho tầm nhìn đáng mơ ước ra Singapore Flyer, Marina Bay Sands và Khu Thương mại Trung tâm của Singapore.
Ella Chen  8/19 _ _ Ca sĩ và một phần ba của nhóm nhạc nữ Đài Loan SHE, Ella Chen, 41 tuổi, đã khoe chiếc cũi ấm cúng của mình ở Đài Bắc khi cô đăng những bức ảnh đang say sưa xem bộ phim truyền hình Hàn Quốc Itaewon Class gần đây .  Phòng khách của cô ấy có tầm nhìn toàn cảnh, cũng như cầu thang xoắn ốc ở giữa dẫn lên tầng trên.
Ella Chen: Ca sĩ thành viên của nhóm nhạc nữ Đài Loan SHE, Ella Chen, 41 tuổi, đã sở hữu căn hộ xinh xắn với tầm nhìn toàn cảnh ra một góc của thành phố Đài Bắc.  
Pierre Png và Andrea De Cruz  9/19 _ _ Tín dụng: Pierre Png và Andrea De Cruz / Instagram Cặp vợ chồng nổi tiếng địa phương Pierre Png và Andrea De Cruz, đều 48 tuổi, có một ngôi nhà trên sân thượng ở phía Đông của Singapore, nơi thể hiện sự rung cảm theo phong cách nghỉ dưỡng chiết trung.  Các bức ảnh chụp ngôi nhà của họ thường làm duyên trên các trang mạng xã hội của họ, với các tính năng bao gồm đèn treo được đóng khung trong lồng chim, điểm nhấn của người Peranakan và một không gian ngoài trời nhỏ đầy cây cối - cặp đôi này được cho là có cây xoài và cây lan. Andrea cũng kiểm tra các cửa hàng đồ nội thất cũ để tìm những món đồ mà cô ấy thích.
Pierre Png và Andrea De Cruz: Cặp vợ chồng nổi tiếng này sở hữu một ngôi nhà trên sân thượng ở phía Đông của Singapore được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng giữa thành phố. Các bức ảnh chụp ngôi nhà cho thấy một không gian đầy cây xanh, chim chóc...
John Legend và Chrissy Teigen  12/19 _ _ Tín dụng: Chrissy Teigen / Instagram Truy cập trang Instagram của Chrissy Teigen và bạn có thể nhìn thoáng qua về ngôi nhà mà cô ấy chia sẻ với chồng và ca sĩ John Legend, cũng như hai đứa con của họ, trông như thế nào.  Gia đình đã mua biệt thự ở Beverly Hills vào năm 2020, rộng 10.700 mét vuông với bảy phòng ngủ và 11 phòng tắm. Nó cũng có một rạp hát gia đình rộng 500 mét vuông, một nhà bếp mở lớn bằng đá cẩm thạch và gỗ - và một cái cây ngay giữa nhà.
Gia đình John Legend và Chrissy Teigen đã mua biệt thự ở Beverly Hills vào năm 2020, rộng 10.700 m2 với 7 phòng ngủ và 11 phòng tắm. Biệt thự này cũng trang bị một rạp chiếu phim tại gia rộng 500 m2, một nhà bếp mở lớn bằng đá cẩm thạch cùng một cái cây giữa nhà.
Michelle obama  13/19 _ _ Cựu Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ đã đọc một câu chuyện cho trẻ em từ nơi có vẻ là nơi học tập của bà. Giá sách lớn màu trắng trong nền rất trang nhã, chứa đầy sách và đồ trang trí, tương phản với mặt bàn màu đen.
Michelle Obama: Cựu Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ đã đọc một câu chuyện cho trẻ em từ nơi có vẻ là nơi học tập của bà. Giá sách lớn màu trắng trong nền rất trang nhã, chứa đầy sách và đồ trang trí, tương phản với mặt bàn màu đen.
Jade Seah  14/19 _ _ Tín dụng: Home & Decor Người mẫu, người dẫn chương trình và diễn viên địa phương, Jade Seah, 39 tuổi, có một ngôi nhà đáng để chết. Được trang trí hoàn toàn với những món đồ cổ điển và những món đồ tiết kiệm, nơi đây luôn ấm cúng và mát mẻ. Jade thường đăng ảnh #fitspo trên Instagram của mình với ngôi nhà xinh đẹp làm bối cảnh, vì vậy đây là cái nhìn cận cảnh hơn về nôi của cô ấy.  Toàn bộ ngôi nhà của cô ấy đều được trang trí theo chủ đề cổ điển, và hãy chứng minh rằng những món đồ yêu thích trước đây có thể tốt như đồ mới miễn là bạn nghĩ ra khỏi hộp. Cô tận dụng chiếc cũi trẻ em đã qua sử dụng lại làm ghế ngồi và chiếc cổng cũ của mình làm vật trang trí trên tường mới, tạo cảm giác ấm cúng và mộc mạc. Jade bị ám ảnh bởi ánh sáng, thú nhận rằng Mỗi ánh sáng đều do tôi lựa chọn một cách cẩn thận, cô ấy thậm chí còn vận chuyển những chiếc đèn nhà mà cô ấy tìm thấy trong chuyến du lịch của mình! Điều này dẫn đến việc tạo ra một khung cảnh độc đáo cho ngôi nhà của riêng bạn và chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng khi đã sắp xếp không gian của riêng mình.
Jade Seah: Ngôi nhà của người mẫu, người dẫn chương trình và diễn viên 39 tuổi được trang trí hoàn toàn với những món đồ cổ điển. Không dừng ở đó, nữ diễn viên cũng cho thấy khả năng sáng tạo, tái sử dụng nội thất cũ như tận dụng cũi cho trẻ em làm ghế ngồi, dùng chiếc cổng cũ của ngôi nhà để làm vật trang trí trên tường... 

An Huỳnh (theo WW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI