Phó Hiệu trưởng một trường THCS ở Tây Ninh bị tố sàm sỡ

16/05/2022 - 12:59

PNO - Sau khi thi xong môn Toán, nữ sinh B.C. được phó hiệu trưởng nhà trường mời lên phòng và sàm sỡ nữ sinh.

Ngày 16/5, lực lượng chức năng huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh đang  làm rõ thông tin nữ sinh lớp 9 bị Phó hiệu trưởng Trường THCS L. K., xã Long Khánh sàm sỡ.

Theo đơn trình báo của phụ huynh em T.N.B.C. (15 tuổi, học sinh lớp 9, nhiều năm liền là học sinh giỏi), khoảng 8g30 ngày 10/5 sau khi thi xong môn Toán, em C. được ông N.V.T., Phó hiệu trưởng mời lên phòng làm việc. 

Sau đó, nữ sinh này bị ông T. ôm hôn lên má, sờ ngực, mông và vùng nhạy cảm.

Nữ sinh lớp 9 sau đó đã về nhà kể lại cho mẹ nghe và có đơn trình báo gửi nhà trường, cơ quan chức năng. Lực lượng chức năng của xã và huyện đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Ông N.V.T. xác nhận có gọi em B.C. lên phòng làm việc riêng để hỏi thăm việc thi học kỳ II và ôn thi tuyển lớp 10 và có dùng tay chạm vào nốt ruồi trên mặt em C.

Sự việc trên đã gây tâm lý lo sợ, hoảng loạn cho nữ sinh. Hiện B.C. đã bỏ thi 4 môn còn lại của kỳ thi học kỳ II.

Nữ sinh B.C. áo đen, kể lại sự việc.
Nữ sinh B.C. áo đen, kể lại sự việc

Ông C. - Hiệu trưởng Trường THCS L. K. cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin phản ánh thầy T. có hành vi sàm sỡ với nữ sinh B.C.

“Tuy nhiên, sự việc chỉ là một chiều, nữ sinh kể lại cho mẹ nghe, nhà trường không lắp camera nên không ai chứng kiến vụ việc”, ông Chinh nói.

Đối với trường hợp nữ sinh B.C. đã bỏ thi 4 môn trong ngày thi cuối cùng của kỳ thi học kỳ II, ông C. cho biết, theo chỉ đạo của Phòng GD - ĐT huyện Bến Cầu, nhà trường sắp xếp tổ chức cho các em thi lại tại Trường Tiểu học L. K. A vào ngày 16/5, giám thị gác thi cũng được phân công là nữ giáo viên.

Trong khi đó, chia sẻ với báo chí ông Đỗ Quang Trường - Chủ tịch UBND xã Long Khánh xác nhận chính quyền địa phương có nhận trình báo của gia đình nữ học sinh, hiện thông tin vụ việc trong quá trình xác minh, làm rõ.

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI