Nhân viên trường học dúi tiền vào người nữ sinh rồi sàm sỡ

13/11/2021 - 10:46

PNO - Cho tiền rồi có hành vi sàm sỡ một nữ sinh lớp 9, nhân viên một trường học ở Nghệ An biện minh do uống rượu quá chén.

 

Sáng 13/11, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Tiến Nhân (50 tuổi, trú xã Nam Trung, huyện Nam Đàn) để điều tra về hành vi “Dâm ô trẻ em”.

Nhân đang là nhân viên thiết bị của Trường THPT Nam Đàn 2. Còn nạn nhân trong vụ án là một nữ sinh lớp 9 trên địa bàn.

Trường THPT Nam Đàn 2
Trường THPT Nam Đàn 2

Theo thông tin ban đầu, chiều 7/11, Nhân đến nhà nữ sinh này chơi sau khi đã uống rượu. Biết bố nữ sinh này đi vắng, Nhân đưa cho nữ sinh này 200.000 đồng và nói là “Quà 20/10 bây giờ mới có dịp tặng cho em”.

Cô bé nhất quyết từ chối, song Nhân tìm mọi cách nhét tiền vào người. Sau đó, Nhân bắt đầu có hành vi sờ soạng khắp người nữ sinh 15 tuổi này và nói “đã có tình cảm với em lâu rồi”.

Sợ hãi, nữ sinh cố tìm cách vùng vẫy để chạy thoát ra ngoài và gọi người thân kêu cứu.

Làm việc với bố nạn nhân, ông Nhân thừa nhận hành vi và cho rằng do uống rượu quá say nên không làm chủ bản thân, đồng thời mong gia đình tha thứ. 

Lãnh đạo Trường THPT Nam Đàn 2 cho biết, ông Nhân trước đây là kế toán của nhà trường. Tuy nhiên, năm 2015 có sai phạm về tài chính nên bị kỷ luật, chuyển qua làm nhân viên thiết bị và giám thị. 

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI