Phan Mạnh Quỳnh tạm dừng ca hát

21/03/2017 - 10:33

PNO - Dù đang được đánh giá cao với hàng loạt lời mời biểu diễn trong và ngoài nước, Phan Mạnh Quỳnh đã quyết định sẽ tạm dừng ca hát, rời xa sân khấu một thời gian.

Năm 2016 là năm mà Phan Mạnh Quỳnh dốc khá nhiều sức lực cho các hoạt động âm nhạc, qua việc tham gia nhiều chương trình truyền hình, phát hành nhiều sáng tác mới, đi biểu diễn khắp nơi… Tuy nhiên, nam ca sĩ – nhạc sĩ cho rằng mình nên tạm dừng ca hát, tạm dừng hoạt động ở bề rộng đó một thời gian để chuyên sâu vào đúng sở thích, đam mê của mình là sản xuất âm nhạc.

Phan Manh Quynh tam dung ca hat
 

“Tôi muốn tự mình sản xuất, thoải mái bay nhảy, sáng tạo trong các sản phẩm âm nhạc của chính mình cũng như tự chủ hơn trong các hoạt động âm nhạc. Thực ra, trước đây, tôi cũng đã giới thiệu vài sản phẩm do mình sản xuất cho các ca sĩ trẻ đến với công chúng và bây giờ tôi muốn ‘mạnh tay’ hơn nữa với vai trò này”, Phan Mạnh Quỳnh nói.

Cùng với việc tạm dừng ca hát, Phan Mạnh Quỳnh cũng dừng hợp tác với công ty quản lý bấy lâu nay để hoạt động độc lập, do 2 bên không đồng nhất phương hướng phát triển và quan điểm âm nhạc.

Phan Manh Quynh tam dung ca hat
 

“Việc kết thúc cộng tác với công ty cũng là một điều tôi rất tiếc nuối. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn vui vẻ, quý mến bàn luận mọi việc sắp tới chứ không phải có việc hục hặc gì phía sau ”, nam ca sĩ cho biết thêm.

Hiện tại, ngoài việc hoàn tất các thủ tục thanh lý hợp đồng giữa 2 bên, Phan Mạnh Quỳnh vẫn cùng công ty quản lý thực hiện xong các show diễn, hợp đồng đã nhận trước đó.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI