Phá đường dây cờ bạc tinh vi và quy mô lớn

06/09/2020 - 11:49

PNO - Bất ngờ ập vào căn nhà ở thị xã Bến Cát, công an Bình Dương đã bắt quả tang hàng chục đối tượng đang đánh bạc do Cường ''cóc'' cầm đầu.

Ngày 6/9, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với công an thị xã Bến Cát, triệt xóa ổ cờ bạc có quy mô lớn hoạt động rất tinh vi.

Các con bạc thời điểm bị công an ập vào bắt quả tang
Các con bạc thời điểm bị công an ập vào bắt quả tang

 

Theo tài liệu từ cơ quan công an, Hồ Văn Cường với biệt danh Cường ''cóc'' (38 tuổi, ngụ tại thị xã Bến Cát, Bình Dương) là người cầm đầu, tổ chức đường dây đánh bạc này. Để đường dây cờ bạc hoạt động được trong thời gian dài, Cường thường xuyên cho thay đổi địa điểm đánh bạc.

Các con bạc muốn tham gia vào trò đỏ đen sẽ không biết trước được địa điểm tổ chức, mà tập trung tại một địa điểm. Sau khi tập trung được các con bạc, Cường sẽ cho đàn em đưa các con bạc đến một địa điển khác để sát phạt lẫn nhau.

Các địa điểm mà Cường tổ chức đều ở nơi hoang vắng hoặc nhà kín cổng cao tường. Ngoài ra, để an toàn cho các con bạc đang chơi Cường còn bố trí nhiều đàn em cảnh giới vòng ngoài để báo động khi bị phát hiện.

Tang vật của vụ án
Tang vật của vụ án

 

Sau thời gian theo dõi, đêm 4/9 các trinh sát bất ngờ ập vào một căn nhà tại phường Thới Hoà (thị xã Bến Cát). Khi bị phát hiện, các con bạc bỏ chạy toán loạn, một số con bạc nhảy qua tường để thoát thân. 

 

Tại hiện trường, công an đã bắt giữ được Cường và khoảng 30 người khác, thu giữ trên chiếu bạc hơn 250 triệu đồng cùng nhiều tang vật phục vụ việc đánh bạc.

 

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ 15 người để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI