Pattinson và FKA Twigs đính hôn?

03/04/2015 - 21:12

PNO - PN - Hàng triệu trái tim của những người hâm mộ ngôi sao Chạng Vạng như vỡ tung khi biết tin Robert Pattinson đã đính hôn với nữ ca sĩ FKA Twigs chỉ sau sáu tháng hẹn hò mặc dù cả hai nói rằng đây chỉ là trò đùa trong ngày Cá Tháng Tư.

edf40wrjww2tblPage:Content

Pattinson va FKA Twigs dinh hon?

Các báo xác nhận thông tin đính hôn không phải là trò đùa Cá Tháng Tư - Ảnh: Womansday

Tờ Us Weekly khẳng định nguồn tin Robert Pattinson đã đính hôn hoàn toàn là sự thật. Ca sĩ nhạc Rap T-Pain là người đầu tiên tiết lộ thông tin này. Trả lời phỏng vấn với tờ Vulture, ca sĩ nhạc Rap người Mỹ, người đang hợp tác với ca sĩ FKA Twigs cho biết: “Chúng tôi gặp nhau ở phòng thu âm. Dạo gầy đây, âm nhạc của cô ấy thay đổi rất nhiều. Cô ấy lưu diễn liên tục, mỗi lần gọi cho cô ấy, cô ấy đều ở những nơi khác nhau. Giờ đây cô ấy đã kết hôn”.

Pattinson va FKA Twigs dinh hon?

Ca sĩ nhạc Rap T-Pain là người đầu tiên công bố thông tin này - Ảnh: Womansday

Trước đó, các báo đưa tin hai ngôi sao này đã trao nhẫn đính hôn cho nhau vào tháng trước. Tuy nhiên theo nguồn tin cung cấp cho Us Weekly thì “Tôi đã nghe mọi người nói rằng cặp đôi này đã đính ước với nhau, thế nhưng tôi chưa thấy Pattinson đeo nhẫn. Họ chỉ thông báo với một vài người về vụ đính hôn”.

Pattinson va FKA Twigs dinh hon?

Hai ngôi sao đã đính hôn sau sáu tháng hẹn hò - Ảnh: Getty Images

Nguồn tin còn cho biết thêm: “Họ là một cặp đôi không thể tách rời. Anh ấy dự định tham gia Lễ hội âm nhạc Coachella (Mỹ) để ủng hộ người yêu”.

Nếu thông tin này là thật thì đây chính là một cái kết có hậu đối với chàng diễn viên điển trai kể từ khi bị nữ diễn viên Kristen Stewart cắm sừng vào tháng 5/2013.

NHI TRẦN
(Theo Womansday, Usmagazine )

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI