Nutifood tặng 7.000 sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng cho 3 bệnh viện tại Đà Nẵng

30/07/2020 - 15:00

PNO - 7.000 sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng vừa được Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) trao tặng cho các y bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện C (Bộ Y tế), Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng.

Ngày 30/7/2020, tại Sở Y tế TP.Đà Nẵng (103 Hùng Vương, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng), đại diện lãnh đạo NutiFood đã trao tặng hơn 7.000 sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng cho các y bác sĩ đang công tác tại 3 bệnh viện đang bị phong tỏa vì COVID-19. Tổng các sản phẩm có trị giá hơn 70 triệu đồng. Những món quà NutiFood trao tặng trong đợt này nhằm góp phần tiếp thêm năng lượng, dinh dưỡng cho các y bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.

Nutifood trao tặng 7.000 sản phẩm sữa và dinh dưỡng cho đại diện Sở Y tế TP.Đà Nẵng
Nutifood trao tặng 7.000 sản phẩm sữa và dinh dưỡng cho đại diện Sở Y tế TP.Đà Nẵng

Chia sẻ về hoạt động tài trợ lần này, bà Trần Thị Lệ, Tổng giám đốc Công ty NutiFood cho biết: “Hiện nay, dịch bệnh đang quay trở lại và có tốc độ lây lan khá lớn. Tập thể các y bác sĩ lại tiếp tục bước vào cuộc chiến mới đầy vất vả và cam go trên mặt trận phòng chống COVID-19 nhằm chữa trị cho các bệnh nhân và ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Chúng tôi vô cùng cảm kích sự hy sinh của các chiến binh áo trắng và mong muốn được tiếp sức, đóng góp phần nào để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh ”.

Trước đó, ngay khi dịch bệnh bùng phát, NutiFood đã tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ khác nhau như: tài trợ chi phí, tặng sản phẩm dinh dưỡng nhằm tăng cường sức đề kháng cho các y bác sĩ bệnh viện tuyến đầu, các chiến sĩ quân đội đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly và canh giữ biên giới với tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng; tặng sữa Enplus Diamond và sữa Riso Opti Gold Colostrum 2+ cho các bệnh nhân lớn tuổi, bệnh nhi tại các bệnh viện và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng hành cùng chương trình “1 triệu ly sữa” do Trung ương Đoàn phát động với tổng giá trị tài trợ gần 10 tỷ đồng; tặng 600 triệu đồng cho 2 bệnh viện điều trị thành công cho bệnh nhân số 91 mắc COVID-19 (Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM)… Bên cạnh đó, thương hiệu cà phê Ông Bầu do 3 doanh nhân - ông bầu của bóng đá Việt Nam gồm Bầu Đức (HAGL), Bầu Thắng (Đồng Tâm), Bầu Hải (Nutifood) sáng lập cũng đã trao tặng 20.000 ly cà phê/thức uống dinh dưỡng đến các bệnh viện tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM.

Tuyết Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI