NutiFood ra mắt Nuticafé, đưa ẩm thực Việt ra thế giới

23/08/2018 - 15:00

PNO - Nutifood vừa chính thức ra mắt sản phẩm Nuticafé-Cà Phê Sữa Đá Tươi; đồng thời ký kết hợp tác với Liên đoàn VOVINAM thế giới và Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam nhằm quảng bá văn hóa cà phê sữa đá Việt ra thế giới.

NutiFood ra mat Nuticafe, dua am thuc Viet ra the gioi
Nutifood ký kết hợp tác quảng bá cà phê sữa đá ra thế giới tại lễ ra mắt Nuticafé - Cà Phê Sữa Đá Tươi

Tại lễ ký kết, ông Lê Tân - Phó chủ tịch Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam, cho biết: “Cà phê sữa đá Việt từng được kênh truyền hình Bloomberg bình chọn nằm trong Top 10 món đồ uống độc đáo nhất thế giới. Và, CNN gợi ý: “Bất cứ du khách nào đến Việt Nam cũng nên thưởng thức món cà phê sữa đá”.

Vì vậy, hiệp hội xác định cà phê sữa đá là một trong những tinh hoa ẩm thực Việt, bên cạnh phở, bún chả, bánh mì… cần được đẩy mạnh quảng bá ra thế giới.

Theo ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood (Nutifood), công ty đã đầu tư vào nông trường cà phê Phước An, sở hữu gần 1.000 ha cây cà phê với mong muốn gia tăng giá trị cho hạt cà phê robusta Việt Nam.

 “Cà Phê Sữa Đá Việt” được phối trộn giữa cà phê rang xay robusta với arabica, trích ly từng giọt qua phin lọc và kết hợp với sữa đặc, có hương vị không khác cà phê rang xay pha với sữa đặc tại các quán cà phê ở Việt Nam.

NutiFood ra mat Nuticafe, dua am thuc Viet ra the gioi
Mọi người thưởng thức cà phê sữa đá tươi tại buổi ra mắt sản phẩm Nuticafe' ngày 22/8

Tại lễ ra mắt, NutiFood đã ký hợp đồng bán cho Công ty cổ phần Đồng Tâm và Tập đoàn Siêu Thanh gần 250 ngàn hộp Nuticafé.

Ông Hải khẳng định: “Chúng tôi không chỉ muốn bán cà phê mà phải là quảng bá được văn hóa cà phê sữa đá, nét ẩm thực đặc sắc của người Việt với bạn bè thế giới”.

Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI