Nước lũ cuốn trôi 5 người đi chợ ở Quảng Nam

08/10/2021 - 09:39

PNO - Một nhóm gồm 5 người đi chợ sớm, khi đi qua trũng nước sâu bất ngờ bị nước chảy xiết cuốn trôi khiến 1 cụ bà mất tích.

Sáng ngày 8/10, ông Nguyễn Thế Đức - Phó chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam - xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nước cuốn trôi 5 người đi chợ khiến một cụ bà mất tích.

Hiện lực lượng chức năng đã giăng dây không cho người dân qua lại chỗ ngập sâu nguy hiểm. Đồng thời tiến hành tìm kiếm cụ bà bị nước lũ cuốn trôi mất tích
Hiện lực lượng chức năng đã giăng dây để người dân không qua lại chỗ ngập sâu nguy hiểm đồng thời nỗ lực tìm kiếm nạn nhân

Theo đó, vào khoảng 4g sáng cùng ngày, một nhóm người đi chợ từ thôn Lệ Bắc (xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên) sang chợ La Tháp để bán nông sản. Khi đi qua đoạn trũng thì 5 người bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi. Lúc này, 4 người trong nhóm níu được một cành cây ven đường nên thoát nạn, một người còn lại trong nhóm bị nước cuốn trôi mất tích.

Người mất tích được xác định là bà Hồ Thị Chín (65 tuổi, trú thôn Lệ Bắc, xã Duy Châu).

Các lực lượng của xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân. Lực lượng chức năng cũng đã chốt chặn 2 đầu của đoạn đường để người dân không qua lại, đề phòng có thêm sự việc đáng tiếc xảy ra.

Nguyễn Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI