Nữ sinh Trường THPT Phan Đăng Lưu nắm đầu, giật tóc, đánh bạn tơi bời

12/03/2021 - 15:28

PNO - Một nữ sinh lớp 10 đã dùng tay tát liên tiếp, giật tóc kéo xuống sàn, dùng chân đá liên tiếp vào mặt một nữ sinh khác.

Ngày 12/3, một đoạn clip dài gần 7 phút quay cảnh các nữ sinh đánh nhau ngay trong lớp học và lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn mạng xã hội.

Trong clip, một nữ sinh đánh bạn rất dã man. Em này dùng tay tát liên tiếp, giật tóc kéo xuống sàn, dùng chân đá liên tiếp vào mặt một nữ sinh còn lại.

 

Nữ sinh lớp 10 đánh bạn dã man

 

Nhiều nữ sinh khác đứng xung quanh không những không đứng ra ngăn cản, còn cổ vũ, hùa theo bạn giật tóc, giữ người cho bạn đánh, kèm theo đó là những tiếng chửi.

Qua đồng phục và quang cảnh lớp học cho thấy những nữ sinh này đang theo học tại Trường THPT Phan Đăng Lưu (quận Bình Thạnh).

Trưa 12/3, trao đổi với chúng tôi, đại diện Trường THPT Phan Đăng Lưu xác nhận hai nữ sinh đánh nhau trong clip đang học lớp 10C7 của trường này. Vụ việc xảy ra vào sáng 10/3. Nhà trường đã nắm được sự việc, đã làm việc với phụ huynh của những nữ sinh này và cả những nữ sinh khác có liên quan trong clip.

Ảnh cắt từ clip
Ảnh cắt từ clip

Theo nhà trường, những nữ sinh này đã chơi với nhau từ lớp 9. Sau đó xảy ra mâu thuẫn, chủ yếu trên môi trường mạng xã hội, nhưng lại không thông báo cho giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh biết. Sự việc vẫn đang được tiếp tục xác minh làm rõ. Khi có kết luận, trường sẽ họp hội đồng kỷ luật để xử lý những học sinh vi phạm theo quy định.

Được biết, Phòng Chính trị tư tưởng của Sở GD-ĐT TPHCM cũng đã đến trường, làm việc với lãnh đạo trường để nắm thông tin vụ việc đánh nhau này.

Thanh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI